Đặc điểm của Seo tổng thể khác với Seo từ khóa cụ thể đó là Seo tổng thể không cam kết một vài từ khóa HOT lên top mà chỉ cam kết Traffic và lợi ích đem lại cho website từ Google search (Thông qua các từ khóa dài nhưng trị giá chuyển đổi khách hàng cao). Theo khảo sát thì các từ khóa dài sẽ đem lại 70% traffic so với 30% traffic của vài từ khóa TOP và tỷ lệ chuyển đổi của từ khóa dài trị giá gấp 4 lần từ khóa ngắn.
Seo tổng thể có một đặc điểm đặc biệt nữa là khi Seo cần phải có sự phối hợp triển khai giữa cả công ty Seo và phía khách hàng đang phát triển website, nếu thiếu một trong hai bên thì chiến lược Seo tổng thể sẽ không thể đạt theo ý muốn.
Vinalink Seo cung cấp dịch vụ Seo tổng thể như sau :
Bước 1 : Tiến hành SEO audit đánh giá hiện trạng website và phân tích 10 đối tủ cạnh tranh (7 ngày) và phân tích thị trường, khách hàng, lập kế hoạch online marketing ngắn và dài hạn, xác định mục tiêu chiến dịch, phương pháp đo lường, chọn lựa phương pháp đo lường hiệu quả
Bước 2 : Lên phương án từ khóa cho Adwords và thực hiện quản lý Adwords campaign + Booking media khác theo yêu cầu của khách đối với khách hàng cần kết quả lên top ngay trong khi chờ đợi kết quả SEO tổng thể (Từ 3 -6 tháng mới có kết quả)
Bước 3 : Đồng thời lên phương án onpage, Seo từ khóa lên top dần thay thế adwords, thực hiện Seo tổng thể, có thể triển khai thêm các kênh khác như Social media marketing, Viral marketing… tùy yêu cầu.
Bước 4 : Tích hợp CRM và công cụ đo lường chiến dịch như traffic, Thu thập thông tin khách hàng, số lượng deals , lập báo cáo ROI cho khách hàng
Nguồn: thietke.websites
Seo tổng thể có một đặc điểm đặc biệt nữa là khi Seo cần phải có sự phối hợp triển khai giữa cả công ty Seo và phía khách hàng đang phát triển website, nếu thiếu một trong hai bên thì chiến lược Seo tổng thể sẽ không thể đạt theo ý muốn.
Vinalink Seo cung cấp dịch vụ Seo tổng thể như sau :
Bước 1 : Tiến hành SEO audit đánh giá hiện trạng website và phân tích 10 đối tủ cạnh tranh (7 ngày) và phân tích thị trường, khách hàng, lập kế hoạch online marketing ngắn và dài hạn, xác định mục tiêu chiến dịch, phương pháp đo lường, chọn lựa phương pháp đo lường hiệu quả
Bước 2 : Lên phương án từ khóa cho Adwords và thực hiện quản lý Adwords campaign + Booking media khác theo yêu cầu của khách đối với khách hàng cần kết quả lên top ngay trong khi chờ đợi kết quả SEO tổng thể (Từ 3 -6 tháng mới có kết quả)
Bước 3 : Đồng thời lên phương án onpage, Seo từ khóa lên top dần thay thế adwords, thực hiện Seo tổng thể, có thể triển khai thêm các kênh khác như Social media marketing, Viral marketing… tùy yêu cầu.
Bước 4 : Tích hợp CRM và công cụ đo lường chiến dịch như traffic, Thu thập thông tin khách hàng, số lượng deals , lập báo cáo ROI cho khách hàng
Nguồn: thietke.websites
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét