chia sẻ

Share Tut Report ( R.I.P) Đơn Giản Mà Hiệu Quả Cao Mới 2017 - By Chu Minh Nam

Sau đây mình sẽ chia sẻ cho các bạn tut reporrt đơn giản nhưng hiệu quả . Tut được mình viết và đã test thành công



Các bước thực hiện:
B1: Bạn lập 1 tài khoản facebook rồi đặt tên, ngày tháng năm sinh, quê quán giống tài khoản cần rip (Và các thông tin này thiết lập lại chỉ mình tôi nhé) 


B2: Thay ảnh bìa và avt. Ảnh nàu cũng được, nhưng phải lấy trên tài khoản của nạn nhân nhé. Chỉnh cả 2 ảnh bìa và avt về năm 2009. Xong chỉnh avt lại thành chỉ mình tôi.


B3: Tiếp tục đăng 6-7 cái stt nội dung gì đấy tùy thích. Nhớ chỉnh thời gian lại thành 2009-2010-2011 gì nhé. Sau đó vào các trang hack like và hack cmt cho các stt (Tầm 100 like, 10 cmt là được). Để support nghĩ nick này tương tác cao


B4: Dùng 1 nick để kết bạn với nick cần rip và nick fake. Xong dùng nick này vào nick cần rip, ấn ba chấm, report mạo danh người tôi biết. Xong chọn cái nick mình fake.


B5: Xong vào nick fake chờ facebook thông báo về. Thông báo về như sau” có người đã báo cáo 1 trang cá nhân mà họ cho rằng đang giả mạo bạn “. Xong dùng nick này vào tường nhà nick cần rip ấn ba chấm rồi báo cáo tài khoản này giả mạo tôi.


Xong. Giờ bạn chỉ việc chờ. Tầm 5-6h là sẽ có kết quả. Đã test nhiều acc, thậm chí là acc đã veri và acc trước 2009. 
Chúc các bạn thành công





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Ky nang ban hang ky-nang-ban-hang
10 10 1125 (c) by
Google Thủ thuật, hacking, tool, code, công cụ