Bốn người đã thiệt mạng trong một vụ tai nạn máy bay vào chiều thứ bảy 09/06/2012 tại biên giới giữa Bavaria và Salzburg.
Máy có đăng ký tại Áo OE-XKS trên đường từ sân bay Augsburg Salzburgđã xảy ra tai nạn, theo các nhà điều tra tại chi nhánh của một trường máy bay trực thăng ở Augsburg Áo.
với bốn người trên đó, hai người đàn ông và hai phụ nữ. Tất cả đã chết
Theo lực lượng cảnh sát Bavarian máy bay đã bị ảnh hưởng tầm nhìn bởi những đám mây thấp. không xa biên giới Salzburg, sau đó bị rơi từ độ cao tương đối thấp, địa hình dốc của rừng và bị phá hủy hoàn toàn . Họ đã không có cơ hội để hạ cánh khẩn cấp.
Những nạn nhân đã thuê chiếc trực thăng nhiều lần và lên kế hoạch bay vào buổi chiều chủ nhật khi thời tiết tốt hơn ,nhưng họ đã thay đổi kế hoạch .
Tại Salzburg Áo kiểm soát phát ngôn viên Markus Pohanka đã thực hiện hạ cánh khẩn cấp qua điện thoại, "Sau đó, liên lạc vô tuyến bị phá vỡ, và máy bay trực thăng biến mất khỏi radar."
. Các chuyên gia đã phân tích ORF, thời tiết của buổi chiều thứ bảy trong khu vực: "Tôi là một phi công tư nhân và bay ngay cả trong thời tiết tốt. Khi phi công chuyên nghiệp đôi khi phải hành động khác nhau và kế hoạch. Thứ bảy chúng tôi đã có ít nhất một cái gọi là lây lan của hai độ C. Đó là sự khác biệt giữa nhiệt độ và điểm sương, trong đó xác định hình thành sương mù và mây. Hai độ tính toán cho máy bay của chúng tôi, đó là sương mù hoặc trần mây trên mặt đất tối đa là hai lần 300 feet = 600 feet, khoảng 200 mét.Như vậy là quá thấp Và nó có thể xuống thêm nữa, đặc biệt là trong vùng lân cận đồi núi ".
Ông cũng nhấn mạnh rằng đây là những tính toán của các điều kiện chung. Họ chịu không liên quan trực tiếp vi khí hậu tại hiện trường của vụ tai nạn và không có lời giải thích về nguyên nhân. Ông đã thực sự không có ý tưởng và kết luận cuối cùng đã dẫn đến vụ tai nạn.
Máy có đăng ký tại Áo OE-XKS trên đường từ sân bay Augsburg Salzburgđã xảy ra tai nạn, theo các nhà điều tra tại chi nhánh của một trường máy bay trực thăng ở Augsburg Áo.
ORF
Bay quá thấp do sương mù và mây?
Theo thông tin ban đầu, máy bay trực thăng Robinson đã được điều khiển bởi một phi công được cho là đã hoàn thành các khóa đào tạo . Thông tin về danh tính của người đàn ông và ba ca tử vong khác cho đến nay vẫn chưa được biết đến.ORF
Tại Salzburg Áo kiểm soát phát ngôn viên Markus Pohanka đã thực hiện hạ cánh khẩn cấp qua điện thoại, "Sau đó, liên lạc vô tuyến bị phá vỡ, và máy bay trực thăng biến mất khỏi radar."
ORF
Salzburg - Thiết bị của máy bay hoàn toàn tốt
Reinhold nhấn mạnh, thiết bị luôn được duy trì rất tốt. Ông nói với các phóng viên theo yêu cầu vào tối thứ Bảy: "Tôi hoàn toàn không thể tưởng tượng rằng có một khiếm khuyết kỹ thuật. Đó là một cái máy tuyệt đẹp. Tôi đã không bao giờ có vấn đề nhỏ với nó. Họ luôn luôn bay đến nơi tôi muốn . Nhưng điều đó có nghĩa là không có gì trong trường hợp này. Các nguyên nhân có thể rất đa dạng, nó là Leserei trong bã cà phê. Và nó có thể là trong vụ tai nạn như vậy, nguyên nhân chính xác không bao giờ được xác định. ". Các chuyên gia đã phân tích ORF, thời tiết của buổi chiều thứ bảy trong khu vực: "Tôi là một phi công tư nhân và bay ngay cả trong thời tiết tốt. Khi phi công chuyên nghiệp đôi khi phải hành động khác nhau và kế hoạch. Thứ bảy chúng tôi đã có ít nhất một cái gọi là lây lan của hai độ C. Đó là sự khác biệt giữa nhiệt độ và điểm sương, trong đó xác định hình thành sương mù và mây. Hai độ tính toán cho máy bay của chúng tôi, đó là sương mù hoặc trần mây trên mặt đất tối đa là hai lần 300 feet = 600 feet, khoảng 200 mét.Như vậy là quá thấp Và nó có thể xuống thêm nữa, đặc biệt là trong vùng lân cận đồi núi ".
Ông cũng nhấn mạnh rằng đây là những tính toán của các điều kiện chung. Họ chịu không liên quan trực tiếp vi khí hậu tại hiện trường của vụ tai nạn và không có lời giải thích về nguyên nhân. Ông đã thực sự không có ý tưởng và kết luận cuối cùng đã dẫn đến vụ tai nạn.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét