chia sẻ

Vương Mạnh Hoàng và con đường kiếm tiền trực tuyến

Xuất thân trong một gia đình Công nhân nhà máy Gốm sứ Bát Tràng. Bố mẹ nghỉ mất sức không lương và phát triển kinh doanh hộ gia đình. Với nền tảng kinh tế gia đình không lấy làm gì khá giả. Vương Mạnh Hoàng đã tự vươn lên bằng chính niềm đam mê của mình " Kiếm tiền từ Internet"

Xác định internet là môi trường thế giới phẳng nơi những người không có tiền cũng có thể cạnh tranh được. anh Hoàng đã xây dựng hệ thống website bán Gốm sứ trực tuyến:
http://battrang.info trở thành website số 1 Việt Nam về " Quà tặng gốm sứ " Với doanh số tăng dần từ 200 triệu, lên 1 tỷ, 3 tỷ rồi năm 2011 dự kiến 5 tỷ VND. Với nhân sự không nhiều và vốn bỏ ra không lớn. Battrang.info là minh chứng cho việc ứng dụng CNTT để kinh doanh thủ công mỹ nghệ.

Tiếp nối thành công Vương Mạnh Hoàng phát triển tiếp http://gomsuphongthuy.com để đi vào mảng gốm sứ cao cấp trang trí.

Ngoài gốm sứ, Vương Mạnh Hoàng cũng là người phát triển thương hiệu Đồ Gỗ Mỹ Đức với từ khóa Do go...
đây cũng mang lại cho anh nguồn thu đáng kể.

Với việc phát triển kinh doanh website, các dịch vụ trên itnernet, Vương Mạnh Hoàng đã kết nối hàng trăm doanh nghiệp, sử dụng internet làm công cụ truyền thông và quản lý để kinh doanh.

Anh đã minh chứng 1 điều trên internet muốn kiếm tiền không khó, cần làm thực sự và đầu tư thời gian. Những hình thức kiếm tiền qua mạng ngoài bán hàng sẽ phập phù và không bền vững.

( theo tintucso.net )


Thương mại điện tử:
- Thiết kế website  Thiet ke website  Qua tang gom su  Quà tặng gốm sứ Marketing online  Giao diện web giao dien web  Gom su  Gốm sứ  Marketingonline  thiet ke noi that  Trang trí nội thất Shop online Bán hàng trực tuyến 





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Ky nang ban hang ky-nang-ban-hang
10 10 1125 (c) by
Google Thủ thuật, hacking, tool, code, công cụ