chia sẻ

Salzburg - Cướp 30.000 Euro tại Liefering

Salzburg Sáng thứ Sáu đã xẩy ra một vụ cướp ở ngôi nhà tư nhân tại Liefering không rõ thủ phạm . Bọn cướp xông vào tòa nhà và đe dọa các chủ sở hữu với một khẩu súng. Chúng đã trốn thoát với khoảng 30.000 €.
Một trong những thủ phạm: hình ảnh của máy ảnh giám sát
Một thời gian ngắn trước  8:00 giờ, các tay súng xông vào tòa nhà của các doanh nhân từ các khu đèn đỏ trong vùng lân cận của con đường giữa Guggenmoos Christian Doppler Clinic và đường ray xe lửa.
Chúng đã phá vỡ một cánh cửa patio với đòn bẩy, Albert Struber  "Chúng đe dọa các chủ sở hữu của ngôi nhà với 1 khẩu súng ngắn."
chủ nhà khai báo đã  bị cướp tất cả tiền mặt khoảng 30.000 € ,đó là một "khoản tiền lớn". Sau đó cả hai tên cướp đã chạy trốn. Công cụ trộm là một con dao có thể là trong sân của hàng xóm.Nạn nhân không hề hấn gì.Một thông báo đã mang lại cuộc truy lùng của cảnh sát  nhưng không có kết quả. Hiện trường vụ án đã được dựng lại tại hiện trường vụ án, thám tử nghe các nạn nhân trình bầy,chủ nhà 45 tuổi may mắn  không bị thương trong vụ tấn công.
Cuộc điều tra của cảnh sát tiết lộ rằng đã ghi lại được hình ảnh vào lúc4,15 giờ trong nhà của người đàn ông. Đối với Struber này là một dấu hiệu phạm tội nên đã scouted vị trí. Vì thế, cảnh sát yêu cầu thông tin,nếu ai  có thể nhìn thấy bất cứ điều gì đáng ngờ trong buổi sáng  hôm thứ Sáu hãy thông báo ngay cho cảnh sát

Một trong những thủ phạm cao khoảng 1,85 đến 1,95 mét , mang giày nâu, quần jean màu xanh, một chiếc áo khoác màu đen ngắn và áo len màu đen bên dưới. Hắn cũng đeo găng tay trắng và mui xe màu đen.
Người vi phạm thứ hai có mái tóc sẫm màu, một mohawk nhẹ với các cạnh cắt tóc rất ngắn. Hắn đi giày màu sáng, quần dài màu xanh lá cây ô liu và một chiếc áo khoác màu xanh đậm không tay.  Theo nhận định qua ảnh, cả hai không phải là người Áo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Ky nang ban hang ky-nang-ban-hang
10 10 1125 (c) by
Google Thủ thuật, hacking, tool, code, công cụ