chia sẻ

Vụ giết người cướp của tại Köstendorf hung thủ đã bị bắt giữ


 Mord in Köstendorf: Polizei steht kurz vor Aufklärung

Bảy tuần sau cái chết của vợ góa của bác sĩ 83 tuổi T. Johanna Köstendorf  hai trong ba người phạm tội đã bị bắt.
Trong Gräfelfing gần Munich vào tối thứ Ba . Một cuộc kiểm tra dân sự đã tạm giữ ba người ăn xin Đông Âu. Khi truy vấn dữ liệu trong hệ thống máy tính, các quan chức đã phát hiện lệnh truy nã toàn châu Âu của hai trong số ba người Romania. Hai người đàn ông - 21 và 34 tuổi đã bị bắt.


Đại tá Albert Struber, giám đốc của Văn phòng Điều tra Hình sự Salzburg nói: "Bằng chứng là sát thực, các đồng nghiệp Bavarian đã ngay lập tức đưa một dấu vân tay của người 21-tuổi Ông đồng ý 100% với các dấu vết tại hiện trường  trong Köstendorf ..." . Các bằng chứng của các quan chức của trụ sở cảnh sát ở Munich cho rằng hắn là thủ phạm cả hai tội giết người và cướp tài sản trong Köstendorf với nông dân 80 tuổi tại Straßwalchen trong tháng Chín và đi xuống trong Schwarzach và Thánh Johann trong tháng Mười.Người bị Bắt giữ  đã không thú nhận và  bị thẩm vấn hôm thứ Tư. 
Các dấu vết của nghi phạm giết người, cảnh sát đã đến làm việc tỉ mỉ hiện trường vụ án và một trường hợp tương tự trong Vorarlberg. LKA-trưởng Struber mô tả: "Vào giữa tháng mười hai, chúng ta đã có thể bắt giữ một nghi phạm người Romania 30 tuổi tại Salzburg với tội danh của vụ cướp trầm trọng hơn trong Vorarlberg .." Trường hợp các thủ phạm đã có hành động tương tự. Họ trói nạn nhân lại. Sau khi gây án hắn đã bỏ sang nước khác,tuy nhiên  với các bằng chứng DNA, cảnh sát đã có danh tính của những người đàn ông bị tình nghi, và họ đã có thể đưa ra lệ nh truy nã quốc tế ".
Những người đàn ông có khả năng chạy trốn bởi các phương tiện giao thông công cộng  "Có vẻ như họ đã đi tàu đến Köstendorf" Struber.
Sau khi thủ phạm tình nghi giết người thứ ba từ Köstendorf - một người Rumani 32 tuổi - vẫn còn gefahndet. Hai kẻ đồng lõa của ông đã có nhà ở tại Bavaria và Romania.
Góa phụ của bác sĩ Johanna T. Vào ngày 4 Tháng Mười Hai đã bị tấn công trong nhà mình ở Köstendorf. Thủ phạm xiết cổ  người phụ nữ bằng quần áo của bà.Tội danh của thủ phạm sẽ tăng nặng hơn,vì trước đây anh ta đã giết người ở Ru-ma-ni.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Ky nang ban hang ky-nang-ban-hang
10 10 1125 (c) by
Google Thủ thuật, hacking, tool, code, công cụ