chia sẻ

Cách Marketing nhà hàng hiệu quả nhất

Ngày nay sự phát triển ồ ạt của các nhà hàng tại các đô thị lớn có thể ví như nấm mọc sau mưa, nhiều nhà hàng như vậy đương nhiên sự cạnh tranh ngày càng quyết liệt. Vậy làm thế nào để thu hút được khách hàng và giữ được khách hàng, làm thể nào để quản lý nhà hàng hiệu quả nhất?
Làm thế nào để Maketing nhà hàng?
Một số điều mà các nhà quản lý cần quan tâm như sau:
1. Phong cách nhà hàng: là những đặc trưng riêng biệt của nhà hàng nhằm tạo ấn tượng cho thực khách:
A. Chất lượng dịch vụ:
- Chất lượng món ăn của bạn có gì khác biệt?
- Nhân viên đã phục vụ khách hàng tốt chưa?
B. Bộ nhận diện thương hiệu:
- Là những dấu hiệu nhận biết của nhà hàng như logo, slogan, mầu sắc… thể hiện trên website, biển quảng cáo, trên tường, trên trang phục của nhân viên phải được đồng bộ, bạn đã thực sự quan tâm đến vấn đề này chưa?

C. Hệ thống quản lý nhà hàng
- Bạn nên dùng phần mềm quản lý nhà hàng để quản lý vì như vậy sẽ mang đến cho khách hàng sự chuyên nghiệp, mang đến cho bạn những báo cáo thống kê theo các chu kỳ thời gian để từ đó bạn có thể vạch định ra kế hoạch maketing tốt nhất.
2. Khách hàng:
a) Bạn đã xác định khách hàng mục tiêu chưa?
b) Bạn chăm sóc khách hàng như thế nào để họ quay lại với nhà hàng?
c) Bạn truyền thông tới khách hàng như thế nào? Để thu hút khách hàng đến với bạn? 

3- Marketing thông tin:
Điều quan trọng là phải có được phương thức Marketing tốt, thực hiện đều đặn để lượng khách hàng thường xuyên tới cửa hàng, không bị tăng giảm đột ngột dẫn tới nhiều khách hàng thì không phục vụ được, ít khách hàng thì lại tốn chi phí.
Hiện nay về phương thức Marketing cho nhà hàng tốt nhất là Quảng cáo trên Facebook, bạn nên tận dụng hệ thông mạng xã hội này để đạt được hiệu quả về truyền thông lâu dài.

Nếu bạn có những băn khoan hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ mang tới cho bạn những giải pháp quản lý hiệu quả nhất bởi những thành tích dầy cộm trong lĩnh vực quản lý nhà hàng, và khối lượng khách hàng rất lớn đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm dịch vụ của chúng tôi.

CHUYÊN GIA TƯ VẤN MARKETING FACEBOOK
Vương Mạnh Hoàng
0919321885
Hãy để chúng tôi giúp bạn giải đáp các thắc mắc về facebook marketing

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Ky nang ban hang ky-nang-ban-hang
10 10 1125 (c) by
Google Thủ thuật, hacking, tool, code, công cụ