chia sẻ

Đánh sập lò sản xuất ma túy đá lớn nhất từ trước tới nay tại Nghệ An

Sau một thời gian cử trinh sát theo dõi di biến động của các đối tượng, nhận thấy thời cơ đã đến, trưa ngày 30/3 công an đã ập vào đánh sập lò sản xuất ma túy đá, bắt giữ 5 đối tượng liên quan.

Thông tin từ Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC47) Công an Nghệ An cho biết, vào lúc 13h ngày 30/3 lực lượng này đã khám phá thành công và bắt giữ một vụ sản xuất ma túy đá lớn tại phường Quang Trung, TP Vinh.

Đối tượng Tăng Ngọc Nuôi và Tăng Thị Lan Phương tại CQĐT

Được biết, để đánh sập được lò sản xuất ma túy đá lớn nhất tại TP. Vinh này, phòng PC47 đã cử trinh sát theo dõi nhiều tháng liền để nắm rõ hoạt động của ổ nhóm này, biến động của các đối tượng liên quan. Sau khi thấy thời cơ đã đến, trưởng ban chuyên án quyết định đánh úp lò sản xuất này. Bất ngờ trước sự nhanh nhạy, tấn công chớp nhoáng của công an, các đối tượng trong vụ án đã không kịp trở tay, bị bắt giữ, đưa về trụ sở công an.

Máy móc mà nhóm đối tượng dùng để sản xuất ma túy đá.

Nhóm đối tượng bị bắt giữ gồm Lê Thanh Hải (SN 1971, trú tại số nhà 98 đường Văn Đức Giai, P. Quang Trung, TP.Vinh), Tăng Thị Lan Phương (SN 1974, trú tại P.Quang Trung, TP.Vinh, là bạn gái của Hải), ông Tăng Ngọc Nuôi (bố Phương, trú tại phòng 113, 114 nhà B3 chung cư Quang Trung), ông Lê Thanh Minh và bà Nguyễn Thị Nga (bố mẹ Hải, trú tại nhà 1, ngõ 1, đường Nguyễn Cảnh Chân, khối 12, P.Quang Trung, TP.Vinh).

Tại hiện trường, công an thu được nhiều can đựng hóa chất, chai lọ thuốc tây, bếp điện, quạt, máy móc dùng để sản xuất ma túy đá cùng lượng ma túy đá lớn. Tiếp đó công an đã tiến hành khám xét nhà ở các đối tượng này.

Hàng trăm người dân tập trung xem công an khám xét nhà đối tượng Tăng Ngọc Nuôi.

Công an cho biết toàn bộ tang vật và nhóm bị bắt tại bốn điểm, gồm: nhà ở của vợ chồng ông Minh, nhà Hải, phòng ở của ông Nuôi và nhà không số ở P.Vinh Tân, TP.Vinh.

Các tang vật và đối tượng được đưa về Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy để phục vụ công tác điều tra. Hiện vụ việc vẫn đang được công an Nghệ An điều tra mở rộng chuyên án để đấu tranh với nhóm đối tượng này.

Thực hiện: / Nguồn: Zing.vn/Infonet
Vương quốc games

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Ky nang ban hang ky-nang-ban-hang
10 10 1125 (c) by
Google Thủ thuật, hacking, tool, code, công cụ