chia sẻ

Cướp ngân hàng trong Salzburg

Tên cướp trang bị một khẩu súng lục, một người đàn ông đã bị cướp một ngân hàng ở Salzburg.

không ai bị thương trong cuộc tấn công - nhưng các nhân viênngân hàng bị sốc. Việc tìm kiếm  tên tội phạm đang triển khai.

 

Vũ trang cướp ngân hàng trong Salzburg
Tại Chi nhánh Ngân hàng tiết kiệm trong Salzburg Taxham Thứ năm, một vụ cướp có vũ trang đã xảy ra vào lúc. 11,01 giờ, một người lạ bước vào ngân hàng, đe dọa hai nhân viên ngân hàng làm việc tại quầy với một khẩu súng và yêu cầu, nói rằng, "Tất cả mọi thứ, tất cả mọi thứ - không có gì báo chí - tiền bạc, tiền bạc" Tiền mặt. Sau đó, thủ phạm bỏ trốn. Truy lùng ngay lập tức được đưa ra ban đầu không thành công, cảnh sát nhà nước.
Tiền đặt trong túi vải 
Một nhân viên giao dịch ngân hàng đưa các thủ phạm trong số này được ngụy trang với một chiếc mũ nhọn và kính mát - từ một ngăn kéo tiền mặt để bàn tiền mặt. Người đàn ông đã lấy tiền và đặt nó trong một túi vải màu trắng. Sau khi hắn rời khỏi ngân hàng và chạy trốn . Các nhân viên ngân hàng đã không bị thương bởi cuộc tấn công , nhưng đã bị sốc. Lượng tiền mặt bị cướp phá ban đầu không rõ.
Trắng xe tải 
Khi thoát của người phạm tội có khả năng đi một chiếc xe màu trắng với một cấu trúc khép kín đóng một vai trò quan trọng. Cuộc điều tra về  nơi đỗ chiếc xe có thể là sau đó vào buổi chiều vẫn còn trong  hiện trường vụ án.
Sau khi xem xét ban đầu của các bức ảnh giám sát có thể được giả định rằng thủ phạm tấn công Tháng Ba năm 2006, Raiffeisenbank trong Salzburg Liefering, trong tháng 10 năm 2006 và Tháng Tư năm 2008 tương ứng, chi nhánh Ngân hàng Raiffeisen trong Salzburg / doanh trại.
Tên cướp khoảng 40 đến 45 năm tuổi và cao khoảng 180 cm.  mập mạp, một khuôn mặt to tròn, mái tóc đen ngắn và nói tiếng Đức - có thể với giọng giả tạo. Người lạ mặt đã đội một chiếc mũ màu vàng , kính râm, da tối hoặc áo khoác denim, áo sơ mi mầu sáng và quần jean xanh.

Vương quốc games

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Ky nang ban hang ky-nang-ban-hang
10 10 1125 (c) by
Google Thủ thuật, hacking, tool, code, công cụ