chia sẻ

Thiết kế website miễn phí

Thiết kế website không còn là điều gì xa lạ với những người bắt đầu vào kinh doanh, các bạn cần phải chuẩn bị cho mình một cửa hàng để kinh doanh trên internet.

Nói đến thiết kế website miễn phí nhiều người nghĩ đến à, dùng Blog, dùng wordpress, xin anh em một bộ code nào đó đề dùng. Nhưng hiện nay mọi người đều nhìn thấy được tác hại của việc sử dụng những bộ code website miễn phí này.

                                         


Nếu bạn nào dùng Blogger để làm website hay google site để làm web thì đều thấy có một vấn đề về lượng người truy cập vào website của mình. nếu bạn dùng mạng VNPT sẽ không thể truy cập được vào Blogger của mình, nếu có truy cập vào được thì cũng thấy Blogger của mình không có hình ảnh, tỷ lệ người thoát ra trên website cực kỳ cao vì tốc độ truy cập vào Blogger chậm, nên có thể nói Blogger chỉ là công cụ hỗ trợ chúng ta có một website bán hàng miễn phí, nhưng nếu muốn dùng để kiểm tiền lâu dài thì đây không phải là sự chọn lựa tốt. Bạn đâu muốn 60% người dùng trên internet sử dụng mạng VNPT và không thể truy cập vào trong website của bạn.

Bạn nào dự định sử dụng Blogger làm website miễn phí thì cân nhắc lại việc này nhé vì hiệu quả sẽ bị giảm sút rất mạnh.


Hệ thống website miễn phí thứ 2 đang được nhiều người dùng là wordpress, đây là một hệ thống CMS ( quản trị nội dung ) rất tốt và tùy biến cao, rất nhiều người sử dụng trên toàn thế giới. Nếu sử dụng làm hệ thống giới thiệu thông tin thì rất ổn, nhưng nếu làm hệ thống website bán hàng thì sẽ phải cài thêm rất nhiều Plgg in và lúc này phát sinh ra các vấn đề.
- các plug in miễn phí có rất nhiều cái chứa mã nguồn độc và làm website bị hack
- Tốc độ của wordpress sẽ chậm khi cài nhiều plug in 
- Các giao diện tải về miễn phí từ nhiều nguồn không đảm bảo sẽ làm website bị hỏng
...
wordpress là mã nguồn mở nên tính bảo mật không cao, rất nhiều người ngậm ngùi vì website miễn phí dùng một thời gian lại phải đập đi làm lại từ đâu.

Vậy bạn chọn website miễn phí nào đây ?

Dịch vụ số đơn vị chuyên thiết kế website hơn 10 năm kinh nghiệm triển khai website cho các tập đoàn lớn và các hệ thống website chuyên dụng.
Chúng tôi cung cấp dịch vụ thiết kế website miễn phí, bạn chỉ cần bỏ tiền thuê Host và Domain
Còn code của website được chúng tôi cung cấp miễn phí.

Lợi ích của Code website miễn phí do Dịch vụ số cung cấp:
- Mã nguồn do Dịch vụ số phát triển nên bảo mật và an toàn
- Các hệ thống website này đều đã được thiết kế theo chuẩn bán hàng, giới thiệu nên giao diện đẹp và tinh tế không như những giao diện miễn phí.
- Với mỗi ngành nghề chúng tôi lại có sẵn giao diện để các bạn chọn lựa
- Code chuẩn SEO, nên SEO dễ dàng
- Đã có đơn vị dùng code này để kinh doanh thành công trước để bạn tham khảo

Nên việc thiết kế website miễn phí rât đơn giản, bạn chỉ cần liên hệ với Dịch vụ số: 0462950929 hoặc Email: info@dichvuso.vn

Chúng tôi sẽ tương tác với bạn, gửi bạn mẫu website miễn phí phù hợp và sẽ up demo lên để bạn dùng thử.
Sau khi bạn dùng thử ok, hai bên sẽ ký hợp đồng cung cấp dịch vụ Domain và hosting, chúng tôi sẽ thay Logo, màu sắc phù hợp với đơn vị bạn, hướng dẫn bạn sử dụng hệ thống website miễn phí.

Bạn có thể qua trực tiếp Dịch vụ số để học cách quản trị nội dung hoặc xem Clip trên Youtube.

DỊCH VỤ SỐ - TẶNG BẠN WEBSITE MIỄN PHÍ
Không cần phải lo khi cần website để khởi nghiệp kinh doanh 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Ky nang ban hang ky-nang-ban-hang
10 10 1125 (c) by
Google Thủ thuật, hacking, tool, code, công cụ