chia sẻ

Chém gió 4: Đây liệu có phải là chuyên Tin?

Chào các bạn

Lâu lắm rồi mới có thời gian lên chém với các bạn 1 trận nhỉ. OK, ta cùng vào vấn đề nào

Một tối, mình đang lưới Facebook chơi (Thực ra mình không có thói quen lướt Facebook để giết thời gian đâu, chả qua là vừa viết xong chương 4 của Tài liệu hướng dẫn cài đặt là sử dụng hệ điều hành Anonymous OS cho người mới bắt đầu nên mình cũng hơi mỏi tay, thôi thì lên Facebook lướt chơi, vô YouTube bật tí nhạc lên coi cho thư giãn rồi viết tiếp). Thì mình đọc được 1 cái stt như thế này của 1 bạn gái


Và đây là ảnh cap màn hình của bạn ý

Đối với tôi thì chuyện giúp mọi người (nhất lại là con gái) fix lỗi vặt là chuyện thường tình. Nên tôi cmt

Và sau khi tôi Teamviewer cho bạn ý thì thấy mọi thứ đều OK. Bạn đó bảo là vừa fix lỗi kết nối wifi xong, tôi bảo bạn đó Restart lại máy đi, nếu còn lỗi thì báo tôi. Thật may, mọi thứ đã bình thường

Vâng, nếu chỉ có thế thì chả phải nói làm gì nhưng có 1 thanh niên khác nhảy vào với comment sau

Nếu chỉ có vậy thôi thì tôi sẽ liệt nó vào dạn "trẻ nghé" thôi, miễn tiếp. Block luôn cho nhẹ đầu. Nhưng thanh niên này tiếp tục khoe

Thứ nhất: Đã học chuyên Tin, thậm chí là thi Tỉnh thì chí ít những kiến thức cơ bản về máy tính cũng phải nắm được, không có kiểu comment ngây ngô như trên
Thứ hai: Đi tư vấn fix lỗi cho người khác, lại là con gái (phần lớn biết khá ít về IT) thì không được nói tùm lum (Người ngoài nói còn đc đây lại học chuyên Tin, thậm chí là thi Tỉnh)

Tức cười, tôi cap lại đoạn cmt ném lên wall cho các bạn tôi vào nhận xét thì thu được vài ý kiến sau, mời các bạn chiêm ngưỡng

Xin lỗi, tôi không phải dân lập trình nên nhầm lẫn về HTML cũng là bình thường :v






Kết luận: Hữu xạ tự nhiên hương, đừng đi khoe khoang cái nọ cái kia sau đó bạn làm không tốt sẽ bị cả cộng đồng chửi cho. Nếu bạn có tài năng đích thực, một lúc nào đó, xã hội sẽ công nhận tài năng của bạn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Ky nang ban hang ky-nang-ban-hang
10 10 1125 (c) by
Google Thủ thuật, hacking, tool, code, công cụ