chia sẻ

HƯỚNG DẪN VIẾT CHATBOT CHO FACEBOOK: Phần II - Hướng dẫn kết nối BOTCHAT với Facebook và thêm một số câu cho BOT theo ý muốn

Đã khá lâu mình không lên số làm bot tiếp theo và không để cả bạn chờ lâu nữa mình đã lên sóng số tiếp theo. Do mình bận học vì chuẩn bị thi cử nên mình không hay chăm onl đều đều được. Tất tần tật mình đã để trong video. Có gì các bạn cứ up bài lên group rồi tag mình vào nhé <3 Ok cảm ơn

Link github mình đã để dưới cuối bài viết. Bạn nào đã thành công phiền các bạn vào video hoặc feedback dưới bài này dùm mình nhé <3 để mình có động lực làm số cuối + nhiều số Bonus thêm API như kiểu dùng API của Microsoft nhận diện hay lấy từ Youtube về :D Ok cảm ơn các bạn nhiều lắm <3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Ky nang ban hang ky-nang-ban-hang
10 10 1125 (c) by
Google Thủ thuật, hacking, tool, code, công cụ