chia sẻ

Nhà tâm linh Việt giảng đạo cho hàng trăm người Séc

Nhà tâm linh gốc Việt Thu-Hien là vị khách mời quốc tế trong một buổi giảng về tâm linh diễn ra tại České Budějovice. Ngoài việc giảng đạo, cô còn chữa bệnh bằng giọng hát.
Buổi thuyết trình diễn ra tại nhà hát Slavie ở České Budějovice, nơi tất cả 600 vé vào đều được bán hết. Diễn ra trong vòng 4 giờ, buổi thuyết trình kèm theo thiền đã là một sự kiện mới mẻ đối với tất cả người đến xem. Tại đây, Thu-Hien đã trả lời mọi câu hỏi về sức khỏe, tình yêu, về hiện tại cũng như tương lai.
“Con người sống và gặp nhau là để bổ sung thêm những gì họ thiếu,“ cô nói. Ngoài những lời dạy như thế này, Thu-Hien cũng đưa ra lời khuyên rằng khi gặp chướng ngại vật, đừng nói mình không thể.
“Cô ấy tỏa ra một năng lượng tích cực khiến mọi người đều cảm thấy sảng khoái,“ một vị khách nói.
Thu-Hien nói chuyện với khán giả. Ảnh: cestyksobe.cz.
Thu-Hien nói chuyện với khán giả. Ảnh: cestyksobe.cz.
Thu-Hien là một nhà tâm linh gốc Việt sông ở Peru, con gái của lính Mỹ và một phụ nữ Việt Nam. Cô đi thuyết trình về tâm linh trên toàn thế giới và dùng giọng hát để chưa bệnh, cứu giúp, làm việc thiện. Cô đến Séc tổ chức buổi giảng đạo cùng nhà tâm linh Séc Jaroslav Dušek. Họ từng gặp nhau ngẫu nhiên trong các buổi thuyết trình về tâm linh trên thế giới. Theo Dušek, chính cô Thu-Hien đã đề nghị đến Séc và tổ chức gì đó tại đây. Sau khi Dušek đưa cô đi xem một buổi diễn kịch, họ đã thống nhất sẽ đi giảng đạo trên toàn Séc vào mùa thu này.
“Năm ngoái, người nghe thường đi theo chúng tôi tới các tỉnh khác. Để xem năm nay họ sẽ đi theo Thu-Hien hay không,“ Dušek nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Ky nang ban hang ky-nang-ban-hang
10 10 1125 (c) by
Google Thủ thuật, hacking, tool, code, công cụ