chia sẻ

Đức tạm giam 4 người Việt bán ma túy Crystal

Đức – Ngày 29.10.2012 tại thành phố Erfurt, cảnh sát Đức đã tiến hành tạm giam 4 người Việt tình nghi tổ chức sản xuất và buôn bán ma túy. Trong lúc bắt giữ, họ còn tịch thu 1 cân chất Crystal.


Ma túy Crystal. Ảnh: michaelshouse.com.
Theo giá chợ đen, ước tính lượng ma túy này có thể mang giá trị lên đến 100 000 Euro. Tại hiện trường, cảnh sát còn tìm thấy 23 000 euro tiền mặt, thu giữ hai xe chở hàng, một chiếc BMW và một chiếc Audi. Công cuộc điều tra cho thấy nhóm tội phạm hày hợp tác cùng một nhóm khác chuyên chế biến Crystal. Từ nhiều tháng nay, chúng vận chuyển nó từ thành phố Aš, CH Séc sang đến Đức và được bán ở các thành phố Erfurt, Weimar và Chemnitz. Ở Séc, Crystal còn được gọi là Led.
Cánh sát đã bắt đầu tiến hành điều tra đường dây này từ ngày 20.10.2012. Đầu tiên, họ bắt quả tang hai người đàn ông quốc tịch Việt Nam, 24 tuổi và 51 tuổi, khi hai người này đang bán những viên Crystal tại thành phố Weimar. Tiếp sau đó, những kẻ cầm đầu cũng bị tóm giữ, đó là một người Việt 31 tuổi đến từ Erfurt và một người khá 43 tuổi đến từ Weimar..
Địa bàn hoạt động của nhóm tội phạm. Nguồn: Google.
Địa bàn hoạt động của nhóm tội phạm. Nguồn: Google.
Cũng liên quan đến người Việt và cần sa, ở Geiselbach thuộc Frankfurt am main, tòa án địa phương đã tuyên bố bản án 4 năm tù giam cho một phụ nữ Việt Nam 40 tuổi vì tội trồng cần sa. Người này thuộc nhóm tội phạm ma túy đa quốc gia, trong đó có hợp tác với cả một người Albania. Tên này cũng lĩnh án tù 3,5 năm cho dù không chịu nhận tội.
Trần Thùy – vietinfo.eu
dtoday.de, main-netz.de

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Ky nang ban hang ky-nang-ban-hang
10 10 1125 (c) by
Google Thủ thuật, hacking, tool, code, công cụ