chia sẻ

Cách chọn đối tác Quảng cáo Google Adwords

Bạn là doanh nghiệp, cá nhân có mong muốn tìm một đơn vị chạy quảng cáo Google adwords chuyên nghiệp để quảng cáo Google adwords giúp bạn có thể quảng cáo hiệu quả nhất thì chúng tôi giới thiệu một số tiêu chí đặt ra để các bạn chọn đối tác cung cấp dịch vụ Quảng cáo Google Adwords:

1- Yêu cầu đơn vị làm quảng cáo Google adwords có chứng nhận của Google về việc đạt chuẩn cung cấp Dịch vụ Quảng cáo Google


Chứng nhận của Google như sau:

XEM LINK PARTNER CỦA GOOGLE ADWORDS
https://www.google.com/partners/#a_profile;idtf=05009494117465017217

2-  Quảng cáo Google adwords phải am hiểu về quảng cáo để có thể viết được quảng cáo hiệu quả

Việc làm quảng cáo không phải là công việc của kỹ thuật mà là công việc của các chuyên gia về quảng cáo, biết các viết nội dung và thấu hiểu người dùng đang cần thông tin gì?
Hãy chọn những đơn vị có khả năng viết được quảng cáo hay cho bạn.

3- Đơn vị đã có kinh nghiệm triển khai Google adwords trong kinh doanh thực tế

Những đơn vị đã có kinh nghiệm trong thực tế triển khai kinh doanh, sẽ hiểu được việc cần thực hiện và hoàn thành công việc một cách tốt nhất.

Khi bạn chọn một đối tác chưa từng tự triển khai kinh doanh với Google Adwords thì bạn sẽ gặp phải vấn đề khi triển khai, các lỗi đơn giản thường gặp nhưng đơn vị không có kinh nghiệm thực tế sẽ mắc phải.

4- Có nhân viên có kinh nghiệm kiểm tra thường xuyên

Muốn quảng cáo tốt cần phải có nhân viên thường xuyên theo dõi kết hợp cùng với đơn vị kinh doanh. Tư vấn và hỗ trợ, để có sự điều chỉnh cần thiết, bạn đừng để quảng cáo hết 1 tháng mới chỉnh sửa như vậy sẽ không mang lại hiệu quả.

Nếu bạn cần một đơn vị chuyên nghiệp về Quảng cáo Google Adwords hãy liên hệ với tôi để chúng ta nói chuyện về Google Adwords.

Không " chém gió" đưa dẫn chứng thực tế để các bạn tin tưởng

PHÒNG MARKETING ONLINE DỊCH VỤ SỐ
ĐT: 0919.321.885 - 093.67.69.222
Email: hoangvm@dichvuso.vn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Ky nang ban hang ky-nang-ban-hang
10 10 1125 (c) by
Google Thủ thuật, hacking, tool, code, công cụ