chia sẻ

Nên tự làm hay thuê làm Quảng cáo Google Adwords

Tự quảng cáo Google adwords hay đi thuê đơn vị thực hiện là một câu hỏi mà nhiều người thắc mắc khi triển khai quảng cáo Google adwords



Với kinh nghiệm triển khai và đào tạo các lớp quảng cáo Google adwords tôi đúc rút ra những kinh nghiệm xương máu sau để các bạn xác định được nên tự triển khai quảng cáo Google adwords hay đi thuê.
Khi nào nên tự triển khai quảng cáo Google adwords và khi nào các bạn nên đi thuê đơn vị quảng cáo Google adwords.

Nếu bạn là chủ doanh nghiệp nhỏ, chủ cửa hàng, nhân viên kinh doanh thì bạn nên tự làm quảng cáo Google adwords.

Lý do như sau:

1- Quảng cáo Google adwords là dịch vụ của Google dành cho cá nhân nên các bạn tự đăng ký và quảng cáo Google adwords được rất dễ dàng. Chỉ cần có thẻ Visa debit ( visa trả trước, đăng ký rất dễ dàng tại mọi ngân hàng )

2- Quảng cáo Google adwords hiệu quả chỉ khi người làm quảng cáo hiểu về sản phẩm và theo dõi quảng cáo thường xuyên. Nếu các bạn để việc này cho các công ty làm quảng cáo, những người không hiểu về sản phẩm, không biết viết quảng cáo cuốn hút người dùng thì bạn đã vứt tiền qua sửa sổ.

3- Bạn quản lý được ngân sách quảng cáo của mình, nên theo dõi được với việc kinh doanh, nhìn được hàng ngày tiêu bao nhiêu tiền và kinh doanh thực tế có tăng được không ? Nếu không kiểm soát được việc này thì bạn sẽ không thể kinh doanh tốt được.

4- Khi bạn tự chạy quảng cáo Google adwords, bạn sẽ xác định được các từ khóa hiệu quả, từ khóa nào không hiệu quả ? để loại trừ những từ khóa không hiệu quả, để loại bỏ được. Nếu bạn đi thuê thì việc xóa sửa từ khóa rất khó.

5- Quảng cáo Google adwords hiện nay là một bài toán kinh tế giữa việc bỏ chi phí và thu lại lợi nhuận. Nếu bạn không tự tìm hiểu để quản lý một cách tốt nhất thì sẽ mất nhiều chi phí đi thuê quảng cáo mà hiệu quả. Rất nhiều doanh nghiệp bị tình trạng tương tự khi bỏ tiền ra quảng cáo và kỳ vọng một đơn vị không hiểu về sản phẩm của mình giúp mình kinh doanh hiệu quả.

Nói tóm lại: Nếu bạn là doanh nghiệp nhỏ, cá nhân kinh doanh, những người là nhân viên kinh doanh thì bạn nên học Quảng cáo Google adwords để tự làm cho chính mình.

Bạn nên thuê quảng cáo Google adwords khi ?

Nếu bạn có ngân sách dành cho quảng cáo Google adwords, bạn có một sản phẩm, dịch vụ cần đơn vị chuyên nghiệp triển khai, và có nhân sự để phối hợp cùng làm với đơn vị làm quảng cáo Google adwords.
Nếu bạn có sản phẩm dịch vụ mới, bạn có ngân sách dành cho quảng cáo lớn và cần một đơn vị chuyên nghiệp đứng ra xây dựng kế hoạch, viết nội dung quảng cáo và theo dõi hiệu quả chiến dịch.
Với đơn vị chuyên nghiệp làm về Google adwords các bạn sẽ có được kết quả quảng cáo tốt nhất.

Một số vấn đề về Google adwords các bạn cần biết
- Google Adwords là dịch vụ trả tiền cho từng Click nên không có báo giá trọn gói, nên không có việc trọn gói được quảng cáo, không giới hạn Click.
- Google chỉ hỗ trợ cho các đại lý Coupon quảng cáo, không hỗ trợ gì thêm nên không có chuyện Đại lý có lợi hơn với tài khoản thường về tiền, đại lý chỉ thu phí Dịch vụ của khách hàng và lấy Coupon của Google.
- Các đại lý thường phải thu lợi nhuận 40-50% từ tiền quảng cáo của các bạn.
- Khi thuê chạy Quảng cáo Google Adwords, các đơn vị làm quảng cáo sẽ giới hạn các chức năng quảng cáo lại để quảng cáo của bạn hiển thị nhưng không hiệu quả trong kinh doanh. Ví dụ: Giới hạn khu vực quảng cáo, giới hạn thời gian, giới hạn từ khóa là từ chính xác...

Nên bạn xác định rõ nhu cầu của mình để lựa chọn giải pháp quảng cáo Google Adwords cho phù hợp:
Tự quảng cáo với doanh nghiệp nhỏ, cá nhân và nhân viên kinh doanh. Bạn sẽ tiết kiệm được 50%-70% chi phí so với đi thuê
- Nếu bạn là doanh nghiệp trung bình và lớn thì hãy nên đi thuê đơn vị chuyên nghiệp thực hiện Quảng cáo Google Adwords để có được chiến dịch quảng cáo tốt nhất.


--- Tham khảo khóa học " Tự quảng cáo Google adwords"- 03 buổi - Chỉ: 1.000.000 VNĐ
Do Vương Mạnh Hoàng - Chuyên gia dạy Google Adwords hay nhất hiện nay
Đã đào tạo cho trên 200 học viên tự quảng cáo Google Adwords hiệu quả



TRAO ĐỔI TRỰC TIẾP VỚI CHUYÊN GIA: 0919.321.885 - 093.67.69.222

Link chi tiết khóa học: 
http://dichvuso.edu.vn/chuong-trinh-dao-tao/chuong-trinh-dao-tao-tu-quang-cao-google-adwords

ĐĂNG KÝ THAM DỰ TRỰC TUYẾN TẠI ĐÂY
- Tặng 01 Landing page HTML chuẩn SEO để quảng cáo ( điểm chất lượng 10/10)
- Giảm 10% học phí khi đăng ký sớm
- Tặng 01 Voucher 900.000 VNĐ ( Như vậy bạn đi học không mất gì cả! Học phí: 900k, tặng 900k)



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Ky nang ban hang ky-nang-ban-hang
10 10 1125 (c) by
Google Thủ thuật, hacking, tool, code, công cụ