chia sẻ

Quảng cáo Google adwords với Doanh nghiệp

Google adwords không xa lại gì trong giai đoạn này đối với các đơn vị làm về kinh doanh online. Trong bài viết này tôi sẽ đưa thêm thông tin cho các bạn về việc có nên chạy Google adwords đối với doanh nghiệp đang làm SEO.

Trong quá trình làm việc cùng các đơn vị đang làm SEO cho website của họ, họ hỏi tôi: " Có nên chạy Google adwords khi đã SEO lên Top rồi không ? "

Đây cũng là câu hỏi mà nhiều người thắc mắc nên tôi sẽ trả lời chi tiết như sau:
1- Khi bạn đã SEO lên Top bạn đã có cơ hội để khách hàng tiềm năng tìm thấy thông tin doanh nghiệp. Nhưng chúng ta cần xác định vấn đề là người dùng không tìm một thông tin tốt nhất mà họ luôn đi tham khảo thông tin. Khi đó các kết quả quảng cáo Top 3 và Top 10 sẽ là đối tượng khách hàng tiếp tục tìm hiểu thông tin. Như vậy chúng ta có thêm rất nhiều khách hàng cạnh tranh

2- Quảng cáo Google có nhiều tiện ích thêm như: Mở rộng Link, hiển thị số điện thoại, nội dung tùy biến, đặt được nhiều từ khóa, có thêm cả bản đồ


Người có nhu cầu tìm hiểu thông tin sẽ có cảm giác thích Click vào những quảng cáo Google hơn

3- Quảng cáo Google cùng với SEO sẽ tăng hiệu quả làm SEO và hiệu quả kinh doanh 
Với việc làm SEO, bạn sẽ được xuất hiện trong 20 link website giới thiệu trên trang đầu tiên ( 10 vị trí SEO, 10 vị trí )
Như vậy 3 vị trí đầu đã là do Quảng cáo Google, nếu bạn không có quảng cáo tại đây sẽ mất đi 40% khách hàng tiềm năng. Rồi trong 20 vị trí quảng cáo, bạn chỉ có 1 link trong đó thì xác suất được khách hàng Click vào sẽ ít đi rất nhiều.

Như vậy việc làm Google adwords chạy Top 3 sẽ đảm bảo việc bạn có khách hàng, rồi sẽ đảm bảo việc khách hàng truy cập thật vào website theo Link làm SEO, thì việc làm SEo sẽ tốt hơn rất nhiều.
Và đặc biệt khi việc bạn có 02 Link quảng cáo xuất hiện trên trang đầu tiên của Google sẽ giúp cho khách hàng tiếp

Việc làm SEO cũng do Google quyết định và quảng cáo Google là dịch vụ của Google nên chắc chắn.
trong tương lai Google sẽ làm cho việc triển khai quảng cáo Google adwords hiệu quả hơn việc làm SEO.
Đưa ra các chuẩn khắt khe hơn để đưa Google adwords phát triển.

Chính vì vậy hiện nay nếu xét về quan điểm kinh doanh thì chạy Google Adword hiệu quả hơn so với làm SEO. Vì các bạn tính toán được chi phí bỏ ra làm Google adwords chạy quảng cáo đã tương đương với việc làm SEO, nếu chạy quảng cáo kinh doanh hiệu quả,bù trừ được chi phí Google adwords vẫn hoàn toàn chạy được và hiệu quả ngay.

Còn nếu chờ làm SEO đến khi kinh doanh được thì thời cơ kinh doanh đã qua mất rồi và lúc đó việc SEO cũng không mang lại hiệu quả.

Tổng kết: Hiện nay bạn chạy Google adwords song song cùng SEO là hiệu quả nhất và chi phí tối ưu nhất. Giúp các bạn kinh doanh hiệu quả .

Dịch vụ số đơn vị đào tạo Quảng cáo Google tốt nhất, đã giảng dạy cho trên 200 học viên tự làm quảng cáo Google adwords. Hotline đăng ký học: 0919.321.885 - 0939.717.369


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Ky nang ban hang ky-nang-ban-hang
10 10 1125 (c) by
Google Thủ thuật, hacking, tool, code, công cụ