chia sẻ

Những Website hữu ích tự học về Testing dành cho dân Tester

Việc trao đồi thêm kỹ năng và kiến thức là một trong những điều không thể thiếu trong ngành IT. Một tester (QA/QC) dù cho có đang tham gia các dự án testing bằng phương pháp Manual hay Automation thì việc trao dồi học hỏi thêm kiến thức là vô cùng quan trọng.

Nay xin liệt kê một vài trang cung cấp cho các tester những kiến thức rất cần thiết khi vào nghề Testing.

1. Tools QA

Tools QA là một trong những trang hướng dẫn học Testing đặc biệt về mảng Automation ra đời sau so với các trang khác. Tuy nhiên, nó đem lại phương án tiếp cận các kiến thức cơ bản về testing cũng như những mảng đặc thù: Selenium, Java, Junit. Điểm mạnh trong Tools QA đó chính là các bài hướng dẫn về Selenium.


2. Guru99

Đây là một trong những trang được dân tester biết đến rất nhiều, vì lượng kiến thức chia sẻ rất lớn của nó. Các kiến thức về mảng Manual testing cũng được trang đề cập phù hợp cho những ai mới bước vào nghề. Guru99 có những clip hướng dẫn cụ thể tạo bởi các trainer. 


Một điểm khá đặc biệt của Guru99, là hiện nay trên kho application của Android Application, các bạn có thể download ứng dụng Guru99 rất tiện lợi trong việc tham khảo các kiến thức được chia sẻ thông qua Guru99.


Testing Circus là trang chia sẻ nhiều hơn về thông tin về testing. Thông qua các bài chia sẻ bởi các trainer làm lâu năm trong  ngành kiển thử, người đọc có thể rút ra nhiều  bài học quý báu trong khi làm việc.

Ngoài ra, trang web hiện đang có bài báo theo tháng với những chủ đề, cũng như bài chia sẻ kiến thức hữu ích.


Khởi đầu bằng ý tưởng chia sẻ kiến thức thông qua các thắc mắc của người làm nghề testing. Ask Tester đã trở thành một trong những web không thể thiếu khi làm nghề testing.







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Ky nang ban hang ky-nang-ban-hang
10 10 1125 (c) by
Google Thủ thuật, hacking, tool, code, công cụ