chia sẻ

[ Facebook ] Hướng dẫn bảo mật an toàn cho tài khoản

Thật ra thì mình thấy rất nhiều bài viết về bảo mật tài khoản trên mạng xã hội(đặc biệt là facebook), nên bài viết này mình sẽ viết và chia sẻ kinh nghiệm cá nhân của bản thân.
Cách 1: Sử dụng một  mật khẩu mạnh: có ít nhất 15 kí tự bao gồm cả Chữ Hoa ,chữ thường và Số có ký tự như : . , ? @ ! # $ % ^ & * ( ) không giống như mật khẩu trước đó của bạn(trường hợp bạn đổi mật khẩu)
Sử dụng một mật khẩu mạnh cũng giúp bạn an toàn từ phía tấn công của Hacker
Cách 2 : Thiết Lập Bảo mật
1.Kích hoạt xét duyệt  đăng nhập, khi bạn đăng nhập vào trình duyệt lạ mà chưa được ‘lưu’ trước đó , thì fb sẽ cần mã trên điện thoại của bạn.Thiết lập tại :
ScreenHunter_
2.Kích hoạt thông báo đăng nhập
Khi có kẻ lạ đăng nhập vào tài khoản của bạn thì ngay lập tức Fb sẽ báo về mail  và thông báo trên facebook.Nếu đó không phải là bạn thì FB sẽ yêu cầu đổi mật khẩu và chấm dứt những hoạt động vào thời điểm hiện tại . Thiết lập tại :
1702
3.Thiết lập sổ liên lạc tin cậy
Khi bạn mất quyền kiểm soát tài khoản của mình,thì những tài khoản được chọn trong danh sách này sẽ giúp bạn lấy lại tài khoản.Fb sẽ gửi mã xác minh với những người mà bạn đã chọn,bạn cần liên lạc với họ để lấy mã xác minh, vì thế hãy chắc chắn rằng những người đó là bạn bè , người quen thân thiết của bạn.Thiết lập tại :
1701
4. Giới hạn cho những người tìm kiếm bạn bằng email hoặc số điện thoại của bạn .
5.Không cho phép các công cụ tìm kiếm liên kết với dòng thời gian của bạn.điều này sẽ khiến hacker khó có thể truy cập thông tin của bạn
6.không để chế độ công khai các thông tin cá nhân của bạn  như email , số điện thoai, ngày tháng năm sinh
1703Chào bạn , Hẹn bạn vào bài viết tiếp theo .F

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Ky nang ban hang ky-nang-ban-hang
10 10 1125 (c) by
Google Thủ thuật, hacking, tool, code, công cụ