chia sẻ

Hướng dẫn tạo dấu tick xanh cho FanPage


Làm cách nào để xác minh Trang của tôi?

Một số Trang cho doanh nghiệp địa phương và các tổ chức khác có thể đủ điều kiện nhận biểu tượng xác minh màu xám. Nếu là quản trị viên và Trang của bạn đủ điều kiện, bạn sẽ nhìn thấy tùy chọn này trong Cài đặt của Trang. Để xác minh Trang của mình, bạn có thể sử dụng số điện thoại công khai của doanh nghiệp hoặc tài liệu của doanh nghiệp (ví dụ: hóa đơn điện thoại). Chúng tôi sẽ chỉ sử dụng thông tin này để xác minh Trang của bạn.
Để xác minh Trang của bạn:
  1. Nhấp vào Cài đặt ở đầu Trang của bạn
  2. Từ phần Thông tin chung, nhấp vào Xác minh Trang
  3. Nhấp vào Xác minh Trang này, sau đó nhấp vào Bắt đầu
  4. Nhập số điện thoại được liệt kê công khai cho doanh nghiệp, nhập quốc gia và ngôn ngữ của bạn
  5. Nhấp vào Gọi cho tôi ngay để cho phép Facebook gọi cho bạn và cung cấp mã xác minh
  6. Nhập mã xác minh gồm 4 chữ số và nhấp vào Tiếp tục
Nếu bạn muốn xác minh Trang của mình bằng tài liệu của doanh nghiệp, hãy làm theo các bước bên trên và nhấp vào Xác minh Trang này bằng tài liệu ở dưới cùng bên trái của cửa sổ xuất hiện, sau đó tải lên ảnh của tài liệu chính thức cho biết tên và địa chỉ của doanh nghiệp.
Sau khi nhận được tài liệu của doanh nghiệp hoặc mã xác minh của bạn, chúng tôi sẽ xem xét thông tin của bạn để xác nhận rằng thông tin đó khớp với hồ sơ công khai và chúng tôi sẽ gửi cho bạn một thông báo hoặc email về trạng thái xác minh của bạn sau vài ngày. Lưu ý rằng bạn không phải xác minh Trang của mình.
Cách khác:
Để xác nhận được quyền sở hữu tài khoản, với người dùng cá nhân người dùng cần scan chứng minh thư nhân dân, còn với các công ty lớn và người nổi tiếng cần scan giấy tờ kinh doanh hoạt động hợp pháp hoặc các loại giấy tờ có giá trị pháp lý tương đương.
Người dùng muốn xác nhận tài khoản cá nhân hoặc Fanpage vui lòng VÀO ĐÂY.
Lưu ý: Để thành công thì nên Fake IP và chuyển múi giờ đồng hồ theo múi giờ Mỹ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Ky nang ban hang ky-nang-ban-hang
10 10 1125 (c) by
Google Thủ thuật, hacking, tool, code, công cụ