chia sẻ

Ngăn chặn Netcut hay Wifi Kill


Tổng hợp các công cụ để chặn Netcut, phòng chống việc mất mạng do bị ai đó chơi xấu. Hi vọng bài viết này có thể giúp các chủ tiệm Net!
Chẳng là hôm nay lướt Facebook thấy trên News Feed có cái video về một anh bạn nào đó bị chủ quán đập tơi tả vì… làm mất mạng của tiệm Net bằng Netcut – một phần mềm cực kỳ đáng sợ khi sử dụng trong mạng LAN và là kẻ thù số một của các tiệm Net.
Mất mạng Internet

Hôm nay tôi xin chia sẻ một số công cụ có thể bảo vệ máy tính của bạn khỏi Netcut. Nếu bạn nào muốn biết Netcut hoạt động như nào thì hãy tìm hiểu về ARP Spoofing.

1. NetCut

Nhiều người biết dùng Netcut để làm máy khác mất mạng, nhưng ít người biết rằng Netcut cũng là một công cụ để chống lại… chính nó. Khi mở Netcut, bạn sẽ thấy một ô tùy chọn được đánh dấu sẵn là “Protect My Computer” (Bảo vệ máy tính của tôi).
Netcut protect my computer
Trên trang chủ của Netcut cũng nói rõ về điều này:
NETCUT IS A SOLUTION THAT IS HELPING YOU TO ADMIN YOUR NETWORK BASED ONLY ON ARP PROTOCOL . IT CAN EXECUTE SEVERAL TASKS AS LIST IP-MAC TABLE IN SECONDS, TURN OFF & ON NETWORK ON ANY COMPUTER ON YOUR LAN INCLUDING ANY DEVICE LIKE ROUTER OR SWITCHER.ALSO, NETCUT CAN PROTECTED USERS FROM ARP SPOOF ATTACKS.
Như vậy, cách dễ nhất để chặn Netcut chính là… cài Netcut. #LOL
Tải về NetCut!

2. NetCut Defender

Công cụ thứ hai này cũng được cung cấp bởi chính tác giả của Netcut, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm vào khả năng bảo vệ của nó.

3. Anti NetCut

Ngoài việc bảo vệ máy tính của bạn khỏi NetCut thì công cụ này còn cho bạn biết “Ai là kẻ tấn công bạn?”
Anti NetCut

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Ky nang ban hang ky-nang-ban-hang
10 10 1125 (c) by
Google Thủ thuật, hacking, tool, code, công cụ