chia sẻ

Bộ ebook đồ sộ cực hay về Hacking, Lập trình và thủ thuật sưu tầm - Kul Đông Hòa

Hôm nay Kul Đông Hòa xin giới thiệu bộ tài liệu “Siêu kinh khủng” tự học hacking, được biên soạn chọn lọc kĩ lưỡng, hy vọng sẽ giúp ích cho những bạn có đam mê hacking trao dồi học tập thêm kiến thức…Bộ Ebook dưới đây tuy không thể bao quát tất cả các lĩnh vực hacking, internet và bảo mật nói chung nhưng nó khá chi tiết và đầy đủ, đáp ứng nhu cần tìm hiểu, học tập và nghiên cứu của các bạn.
- Điều đặc biệt trong series tổng hợp hơn 50 quyển Ebook giá trị về thủ thuật Hacking, bảo mật, Máy tính này là Cuốn Hacking bảo mật nổi tiếng thế giới CEH. Cuốn này, khi mới phát hành nó có giá hơn 2000$, chỉ có những người thực sự đam mê về Hacking mới bỏ tiền túi ra để mua bản quyền cuốn Ebook này. Tuy nhiên, sau khi được cộng đồng mạng (chủ yếu là các Hacker mũ trắng) lan truyền, chia sẻ thì giờ đây nó mới thực sự được nhiều người biết đến một cách rộng rãi, và giá trị của nó là không thể phủ nhận.
- Phía dưới là tất cả link download mà mình đã tổng hợp cho các bạn. Có một số Quyển ebook giá trị mình xin được làm của riêng. vì thiết nghĩ nếu mình chia sẻ hết trong khi các bạn không hứng thú thì nó thực sự mất đi giá trị. Vì thế, nếu bạn nào thật sự yêu thích HACKING - THỦ THUẬT - PHẦN MỀM  - HỆ THỐNG MẠNG.. thì có thể để lại email bên dưới comment, mình sẽ gửi tệp qua cho các bạn.


thebestebookcollection


ceh


Bộ ebook đồ sộ cực hay về Hacking, Lập trình và thủ thuật sưu tầm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Ky nang ban hang ky-nang-ban-hang
10 10 1125 (c) by
Google Thủ thuật, hacking, tool, code, công cụ