chia sẻ

Share Cách Kiếm GPKD Để Very Tích Xám Facebook !


Khá là đơn giản thôi nhé! Mình đã very hơn 20 page nhờ TutVerry , và chỉ dùng 2 bộ hồ sơ, 1 bộ là của giám đốc công ty dịch vụ quảng cáo, chơi GA. Còn 1 bộ mình tự kiếm trên google, các bác thật ra cứ làm quan trọng hoá cái giấy phép kd lên thôi chứ thật ra, lên google ra( ảnh trên chỉ là minh hoạ). Và dĩ nhiên nó sẽ không cho các bác xác nhận được ngay mà sẽ bắt các bác xác nhận thêm bước nữa dù là giấy tờ thật.

Hi Tâm,
>
> Rất tiếc! Chúng tôi chưa thể hoàn tất yêu cầu của bạn. Tên và/hoặc địa chỉ
> trong tài liệu bạn đã cung cấp không khớp với thông tin được liệt kê trong
> yêu cầu của bạn.
>
> Để hoàn tất yêu cầu này, vui lòng trả lời email này và đính kèm tài liệu
> chính xác. Chúng tôi sẽ xem xét lại và nỗ lực hết sức để giúp bạn. Xin nhắc
> lại, bạn có thể gửi bất kỳ tài liệu nào được chấp nhận sau đây:
>
> • Hóa đơn tiện ích của địa điểm doanh nghiệp hoặc nhà riêng
> • Giấy phép kinh doanh tại địa phương (do thành phố, hạt, tiểu bang, v.v.)
> • Hồ sơ thuế của doanh nghiệp
> • Giấy chứng nhận thành lập (dành cho quan hệ đối tác)
> • Bài viết về tập đoàn (dành cho tập đoàn)
>
> Để tìm hiểu thêm về Trang Facebook, hãy truy cập Trung tâm trợ giúp của
> chúng tôi tại
>
> Cảm ơn bạn!
>
> Kim
> Facebook

và đây là thành quả
– Khi nó rep mai hãy xác nhận và gửi lại GPKd thêm 1 lần, nếu không được nó sẽ xác nhận bạn có được uỷ quyền xác mình hay không, hãy fake 1 cái hợp đồng lao động. Ở đây mình sẽ fake HDLD chứ không fake GPKD. Sau đó gửi nó là oke, quan trọng là fake chuẩn, nên dùng giấy thật edit ra.

-Lời cuối, có những thứ tưởng chừng rất khó mà lại đơn giản, ai làm thành công nhớ quay lại Donate em nhé  1 ly cafe là cả 1 động lực đối với mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Ky nang ban hang ky-nang-ban-hang
10 10 1125 (c) by
Google Thủ thuật, hacking, tool, code, công cụ