chia sẻ

Tổng hợp khả năng bypass Antivirus của các file mã độc được tạo ra bởi Metasploit

Chào các bạn

Trong Khóa học Hacking with Kali Linux mình đã hướng dẫn các bạn khá nhiều về Metasploit. Trong đó có một số bài các bạn sẽ phải tạo ra những file có nhiễm mã độc và gửi vào máy victim. Vậy liệu các file đó có bị Anti-Virus ăn hay không. Hôm nay mình sẽ trả lời câu hỏi đó cho các bạn


Tất cả các file đều được mình quét bởi Virus Total. Tập hợp hơn 50 trình diệt Virus vang danh thế giới
Và mình sẽ cập nhật liên tục cho danh sách này

1. File x86_powershell_injection.bat (Được tạo ra trong Bài 3). Tỉ lệ phát hiện 1/56


2. File RAR được tạo ra trong Bài 6 (Tỉ lệ phát hiện 35/56)


3. FIle PDF được tạo ra trong Bài 7 (Tỉ lệ phát hiện 34/52)


Việc tỉ lệ phát hiện càng thấp tương đồng với việc khả năng tấn công trót lọt của các bạn càng cao. Vì vậy hãy cân nhắc khi chọn cách tấn công. Còn hướng dẫn thì mình viết đầy đủ trong khóa học Hacking with Kali Linux rồi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Ky nang ban hang ky-nang-ban-hang
10 10 1125 (c) by
Google Thủ thuật, hacking, tool, code, công cụ