chia sẻ

TOPIC Chia sẻ tài liệu về máy tính chưa phân loại

Chào các bạn

Mình viết bài này nhằm biến Topic này thành nơi chia sẻ những tài liệu mà mình nói thật là: Không biết phân chúng vào loại nào, hay lập ra 1 topic riêng để nói về chúng. Những tài liệu này có thể nói về máy tính, Linux, Windows, An toàn thông tin cho newbie hay hacker, vv. Nói chung là tạp nham, linh tinh. Nhưng chất lượng của những tài liệu này đều tốt (Theo ý kiến của riêng mình)



Những tài liệu này mình tổng hợp từ cực kì nhiều nguồn, do đó có thể chưa ghi rõ nguồn và tác giả. Thứ lỗi cho mình về điều đó. Mình trân trọng cảm ơn tới những người đã làm ra tài liệu này.

Email đề nghị up tài liệu & Thông báo về bản quyền tài liệu: anhkiet2507@hotmail.com

OK, dưới đây là link của tất cả các tài liệu mình chia sẻ

Cẩm nang an toàn thông tin (Tiếng Việt)
Tài liệu quản trị Linux dành cho Newbie (Tiếng Anh)
Tài liệu hướng dẫn sử dụng Back Track 5 (Tiếng Việt)
Tài liệu về tấn công DDOS (Tiếng Việt)
Tài liệu về Web Hacking (Tiếng Anh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Ky nang ban hang ky-nang-ban-hang
10 10 1125 (c) by
Google Thủ thuật, hacking, tool, code, công cụ