Kinh ngạc vì cách hóa thành quỷ dữ để dẫn chương trình truyền hình Hàn Quốc.
Trong một chương trình tin tức của kênh truyền hình Chanel A, sự xuất hiện của phóng viên nữ Kang Eun Ji đã gây kinh ngạc với những người xem tin.
Ngay sau chương trình, rất nhiều hình ảnh chụp lại từ màn hình ti vi ghi lại hình ảnh hóa trang thành quỷ dữ của Kang Eun Ji được phát tán trên mạng. Đó là cảnh giới thiệu về chuyến du lịch thám hiểm sự kinh dị trong làng dân gian truyền thống Hàn Quốc.
Trước đó, trên kênh truyền hình cáp Hàn Quốc cũng xảy ra nhiều trường hợp phóng viên muốn tạo sự mới mẻ trong việc đưa tin bằng cách hóa thân vào nhân vật của chính câu chuyện.
Nguồn : 24h.com.vnNgay sau chương trình, rất nhiều hình ảnh chụp lại từ màn hình ti vi ghi lại hình ảnh hóa trang thành quỷ dữ của Kang Eun Ji được phát tán trên mạng. Đó là cảnh giới thiệu về chuyến du lịch thám hiểm sự kinh dị trong làng dân gian truyền thống Hàn Quốc.
Chuyến du lịch thám hiểm sự kinh dị
được giới thiệu bằng cách phóng viên đưa tin hóa thân thành quỷ
Không phải là một cảnh phim hay một chương trình giải trí, đó là một phần trong mục tin tức của kênh Chanel A. Điều đặc biệt là bản thân chính phóng viên của phần tin này đã hóa trang thành quỷ dữ với mái tóc rối bù, dưới mắt là những quầng thâm lớn, cạnh khóe môi là những vết máu đỏ tươi. Trong trang phục trắng toát giống như hình tượng những con ma trong phim, nữ phóng viên này xuất hiện để giới thiệu về chuyến thám hiểm đặc biệt dành cho những người thích cảm giác lạ trong mùa hè nóng nực.Phóng viên Kang Eun Ji
Phản ứng của khán giả Hàn Quốc đối với cách đưa tin kỳ lạ này cũng rất đa dạng. Một số ý kiến tỏ ra không đồng tình với cách tạo sự mới mẻ của phóng viên tin tức: “Nó trông như một chương trình giải trí hơn là một chương trình tin tức thực sự. Sự bất hợp lý của một kênh truyền hình cáp hay chăng? Nó gây tâm lý hoảng sợ với người xem hơn là tạo nên sự hấp dẫn mới mẻ”. Tuy nhiên, có nhiều bạn trẻ tỏ ra thích thú với cách làm này. “Làm nghề phóng viên cũng thật vất vả. Đây là cách để họ làm mới cách đưa tin cứng nhắc như trước kia”.Trước đó, trên kênh truyền hình cáp Hàn Quốc cũng xảy ra nhiều trường hợp phóng viên muốn tạo sự mới mẻ trong việc đưa tin bằng cách hóa thân vào nhân vật của chính câu chuyện.
Để cảnh báo về việc ngộ độc thực phẩm, họ đã diễn cảnh ăn món kimpap bị thiu.
Nhân dịp đón Noel, MC Sung Si Kyung của chương trình âm nhạc Sketchbook bất ngờ hóa trang thành nhân vật trong Avatar và hát tặng khán giả.
Khi đội tuyển Hàn Quốc lọt vào vòng 16 World Cup, nữ MC một chương trình radio trực tuyến (có ghi hình) đã diện nguyên một bộ bikini lên trường quay.
Trên nhiều kênh truyền hình Trung Quốc cũng đã xuất hiện không ít những chiêu MC mặc trang phục mới mẻ để thu hút người xem, nhưng phần lớn trong số đó là việc mặc những bộ bikini để tạo sức cuốn hút. Vào dịp Euro vừa qua, một số đài truyền hình Quảng Đông chấp nhận cho MC dẫn chương trình thể thao vào khung giờ muộn được phép mặc bikini lên hình. Trước đó, trong show Khang Hy đến rồi, một nữ diễn viên còn cởi đồ ngay trên truyền hình, chỉ còn mặc nguyên mảnh bikini. Ê kíp sản xuất chương trình truyền hình mạnh tay “câu khách” khi để nữ diễn viên Lưu Vũ Hân cởi đồ thay bikini dưới nước.Truyền hình Quảng Đông chấp nhận để MC kênh bóng đá mặc bikini dẫn chương trình
Nhà sản xuất chương trình truyền hình Trung Quốc "câu khách" bằng cách để diễn viên cởi đồ thay bikini dưới nước
Nếu đem việc so sánh cách ăn mặc, trình bày của một MC châu Á với một MC châu Âu, Mỹ thì rõ ràng đó là sự khác biệt về văn hóa của những châu lục. Một MC nữ người Achentina có thể mặc nguyên một bộ váy trong suốt tới mức nhìn rõ miếng dán ngực và quần chip thì hiển nhiên điều đó không thể được chấp nhận trên một kênh truyền hình châu Á. Việc thay đổi, làm mới sự xuất hiện của MC trong những chương trình đưa tin vốn bị liệt vào danh sách khô, cứng như tin tức thời sự, thể thao, thời tiết là thực sự cần thiết nhưng luôn phải nằm trong chuẩn mực văn hóa của mỗi quốc gia châu Á. Nắm được điều này, người làm tin sẽ mang tới cho khán giả sự hấp dẫn mà không bị chê trách.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét