chia sẻ

Đại hội Hội chữ thập đỏ xã Đông Lỗ thành công tốt đẹp

Thực hiện hướng dẫn chỉ đạo của Hội chữ thập đỏ huyện Hiệp Hòa, sáng ngày 12 tháng 6 năm 2011, Hội chữ thập đỏ xã Đông Lỗ long trọng tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ V, nhiệm kỳ 2011 -2016.
Tham dự Đại hội có các đại biểu: Ông Trần Văn Độ- Phó Chủ tịch Hội chữ thập đỏ huyện Hiệp Hòa; Chủ tịch Hội chữ thập đỏ của 26 xã, thị trấn trong huyện; ông Trần Quang Do, bí thư Đảng ủy xã Đông Lỗ; ông Đỗ Xuân Hồng, Huyện ủy viên, Phó bí thư, Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Đông Lỗ; các cán bộ Đảng ủy, ủy ban nhân dân, Mặt trận tổ quốc xã đã nghỉ hưu; Ban Thường vụ Đảng ủy, Ủy ban nhân dân, Hội đồng nhân dân và Mặt trận tổ quốc xã; trưởng các ban ngành của xã; đại diện Ban giám hiệu các nhà trường và trạm y tế xã; đại diện các doanh nghiệp, cá nhân có nhiều đóng góp vào quỹ từ thiện của Hội chữ thập đỏ xã; các bí thư, trưởng thôn và 67 đại biểu tiêu biểu đại diện cho 506 hội viên chữ thập đỏ của xã Đông Lỗ.
Trong 5 năm qua, Hội chữ thập đỏ(CTĐ) xã Đông Lỗ đã đi sâu vào việc xây dựng tổ chức Hội. Cho đến nay 12/12 thôn, trạm y tế , 6 nhà trường trong xã đã có chi hội CTĐ và hoạt động theo đúng  quy định của Điều lệ hội CTĐ Việt Nam. Hàng năm, Hội thường tổ chức tổng kết đánh giá hoạt động công tác hội và phong trào CTĐ của các chi hội nhằm kịp thời động viên khen thưởng thành tích đạt được của các cá nhân, tập thể trong toàn Hội. Bên cạnh đó, Hội tăng cường tổ chức tuyên truyền, vận động nhân dân phát huy truyền thống nhân ái của dân tộc để giúp đỡ, cứu trợ , tặng quà những người có hoàn cảnh khó khăn, hoạn nạn, cô đơn; người tàn tật; gia đình có công với cách mạng; học sinh nghèo nhưng vẫn vươn lên học tập tốt… nhân dịp những ngày lễ tết hoặc những ngày giáp hạt; vận động hội viên, nhân dân tích cực hiến máu nhân đạo, giúp đỡ nhân dân thế giới bị hoạn nạn và đã thể hiện được đạo lý tốt đẹp: “ uống nước nhớ nguồn” “ thương người như thể thương thân” “ lá lành đùm là rách” của dân tộc ta. Để thực hiện tốt nhiệm vụ theo đúng đặc trưng của Hội, trong 5 năm qua, Hội CTĐ xã Đông Lỗ không ngừng xây dựng quỹ Hội. Đến nay, số tiền quỹ của Hội lên đến hàng 100 triệu đồng. Số tiền quỹ có được là do Hội đã vận động ủng hộ từ các cá nhân, tập thể, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trong và ngoài xã và tự nguyện đóng góp của các hội viên từ các chi hội. Ngay trong ngày Đại hội, Hội đã vận động được trên 30 triệu đồng từ các cá nhân tập thể, các nhà hảo tâm ủng hộ vòa quỹ từ thiện của Hội. Cùng với đó, Hội không ngừng đề nghị các cấp Hội cứu trợ cho các hoàn cảnh hoạn nạn đột xuất, người tàn tật nặng, trẻ mồ côi, các đối tượng đặc biệt khó khăn. Trong 5 năm qua,  có đến trên 100 người được cứu trợ, tạo cơ hội cho họ thoát khỏi nghèo đói, khó khăn để nhanh hòa nhập cuộc sống đời thường. Với nhiều nỗ lực phấn đấu và kết quả to lớn đạt được, trong 5 qua, Hội CTĐ xã Đông Lỗ luôn được Hội CTĐ huyện Hiệp Hòa đánh giá hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và được Hội CTĐ Việt Nam tặng bằng khen.
Phát biểu tại Đại hội, ông Trần Văn Độ- Phó Chủ tịch Hội chữ thập đỏ huyện Hiệp Hòa đã ghi nhận và biểu dương những thành tích của  Hội CTĐ xã Đông Lỗ đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. Ông cũng đề nghị Hội cần đẩy mạnh thực hiện tốt hơn nữa việc tổ chức hoạt động và các phong trào của Hội; tăng cường công tác tham mưu, đề xuất với Đảng, Mặt trận tổ quốc và các cấp Hội để thực hiện tốt nhiệm vụ của bản thân nhằm góp phần nâng cao hơn nữa kinh tế xã hội của địa phương.
Kết thúc, Đại hội đã bầu Ban chấp hành Hội CTĐ xã khóa V, nhiệm kỳ 2011 -2016 và đoàn đại biểu đi dự Đại hội Hội CTĐ huyện Hiệp Hòa.
Sau đây là một số hình ảnh của Đại hội:
Đại hội chào cờ
Bà tạ Thị Hậu, Chủ tịch Hội CTĐ xã Đông Lỗ khai mạc Đại hội
Ông Trần Văn Độ, Chủ tịch Hội CTĐ huyện Hiệp Hòa phát biểu.
Ông Lê Văn Hải, Thường vụ Đảng ủy, Phó Chủ tịch UBND xã Đông Lỗ phát biểu.
Ban chấp hành Hội CTĐ khóa V, nhiệm kỳ 2011 -2016 ra mắt Đại hội.
Ông Trần Quang Do, Bí thư Đảng ủy xã Đông Lỗ tặng hoa cho Đại hội.
Ông Trần Văn Năm, chủ doanh nghiệp trẻ xã Đông Lỗ tặng hoa và quà cho Đại hội.
Hội CTĐ xã Đông Lỗ tặng giấy khen cho các nhà hảo tâm có nhiều đóng góp vào quỹ từ thiện của  Hội.
Văn nghệ chào mừng Đại hội.
                                                                                                 Trần Tuấn Lê

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Ky nang ban hang ky-nang-ban-hang
10 10 1125 (c) by
Google Thủ thuật, hacking, tool, code, công cụ