chia sẻ

“Liên hoan tiếng hát Sinh viên Bắc Giang tại Hà Nội” lần thứ nhất

 Thiết thực chào mừng thành công Bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XIII và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2011 – 2016; Chào mừng “Chiến dịch Thanh niên tình nguyện” hè 2011 tỉnh Bắc Giang và chương trình “Em tôi đi thi” năm 2011.
Nnhằm khơi dậy phong trào văn nghệ và gắn kết trong các Chi hội của Hội Sinh viên Bắc Giang tại Hà Nội; tối ngày 19/06/2011 tại Nhà văn hóa Sinh viên B6 – Trường ĐH Bách khoa Hà Nội, Hội Sinh viên Bắc Giang tại Hà Nội tổ chức “Liên hoan tiếng hát Sinh viên Bắc Giang tại Hà Nội” lần thứ nhất năm 2011. Tham dự và động viên chương trình có Đ/c Vương Đức Đông – Trưởng ban Thanh niên nông thôn, công nhân và đô thị Tỉnh Đoàn, Chủ tịch danh dự Hội Sinh viên Bắc Giang tại Hà Nội, Đ/c Nguyễn Duy Bảo – Chuyên viên Tỉnh Đoàn, Đ/c Vũ Tuấn Anh – Chủ tịch Hội Sinh viên Bắc Giang tại Hà Nội

Múa hoa mai – Liên chi hội khu vực Giao thông

      “Liên hoa tiếng hát Sinh viên Bắc Giang tại Hà Nội” là dịp để các bạn Sinh viên Bắc Giang tại Hà Nội tự khẳng định mình và là sân chơi bổ ích để ươm mầm những tài năng trẻ tỉnh Bắc Giang, giúp thắt chặt tình đoàn kết giữa các sinh viên bắc Giang trong đại gia đình Hội Sinh viên Bắc Giang tại Hà Nội. Hoạt động nghệ thuật lần này là lời tri ân chân thành nhất mà Hội muốn dành đến cho tất cả các Hội viên – Những người cống hiến không mệt mỏi cho sự phát triển của Hội. Đồng thời đây cũng là cơ hội giao lưu lớn giữa các Hội viên của các Chi hội, Liên Chi hội; thể hiện sự lớn mạnh vượt trội của Hội Sinh viên Bắc Giang tại Hà Nội.


Đ/c Vương Đức Đông, Vũ Tuấn Anh trao giải cho Liên chi hội Giao thông đạt giải A
      Với sự tập luyện kỹ lưỡng, sự chuẩn bị và đầu tư kỹ càng, 23 tiết mục của các đội thi đã làm “nóng” hội trường bằng sự cổ vũ nhiệt tình, đem lại những giây phút thoải mái cho khán giả. Phần thi của các đơn vị được thể hiện rất phong phú ở cả 3 thể loại: hát, múa và nhạc kịch. Mỗi phần thi lại có những ấn tượng riêng, thể hiện sự sáng tạo của Sinh viên. 

       Kết thúc chương trình, Ban tổ chức đã trao 1 giải A, 3 giải B và 6 giải C cho các Liên chi Hội; 3 giải phụ cho phần trình diễn phong cách, triển vọng và đội cổ vũ ấn tượng. Giải A toàn đoàn được trao cho Liên chi hội Giao thông vận tải, 3 giải B được trao cho Liên chi hội khu vực Bách khoa, Liên chi hội khu vực Nguyễn Trãi và Chi hội ĐH Công nghiệp Hà Nội.
   
     “Liên hoa tiếng hát Sinh viên Bắc Giang tại Hà Nội” diễn ra trong không khí sôi nổi của tuổi trẻ Bắc Giang đang ra sức thi đua thực hiện thành công “Chiến dịch thanh niên tình nguyện” hè 2011. Liên hoan càng có ý nghĩa hơn nữa khi đây là thời điểm Hội Sinh viên Bắc Giang tại Hà Nội vừa thực hiện thành công 3 đợt cao điểm chuẩn bị cho chương trình “Em tôi đi thi”: Đợt cao điểm khảo sát nhà trọ, đợt cao điểm thực hiện chương trình “Đồng hành cùng Em tôi đi thi” giai đoạn 2 và đợt cao điểm đón các em học sinh ôn tập tại ĐH Sư phạm Hà Nội trong chương trình “Hành trang sĩ tử”. Hội đang tiến những bước tiến cuối cùng trong quá trình chuẩn bị cho chương trình, sẵn sàng đón “Em tôi đi thi” vào đầu tháng 07 tới.

Sau đây là một số hình ảnh của đêm liên hoan:


Ban giám khảo

Nhảy Magic Girl – Liên chi hội khu vực Giảng Võ

Trao giải các đơn vị đạt giải B

Dấu chân tình nguyện - Liên chi hội khu vực Quốc gia
                                                                                                               Nguồn tinhdoanbg.gov.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Ky nang ban hang ky-nang-ban-hang
10 10 1125 (c) by
Google Thủ thuật, hacking, tool, code, công cụ