Mẫu xe Super Cub dành cho thị trường nội địa Nhật Bản trang bị hệ thống phun xăng điện tử dung tích 110 phân khối xuất hiện tại Việt Nam.
Honda SuperCub 110 đời 2010 được trang bị phun xăng điện tử có mức tiêu thụ 60km/1lít xăng. |
Những chiếc Super Cub gắn bó nhiều với người Việt trong. Hãng xe Nhật Bản cũng áp dụng công nghệ hiện đại trên mẫu xe đã tồn tại hơn 50 năm của mình. Tại Nhật, Super Cub vẫn giữ nguyên thiết kế, nhưng trang bị hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI. Mỗi năm, chỉ có khoảng 1.000 chiếc Super Cub 110 ra đời phục vụ cho thị trường nội địa.
Đối với nhiều người Việt Nam, sở hữu một chiếc Super Cub cáu cạnh, ngoài tính kinh tế, chiếc xe còn thỏa mãn đam mê, gợi nhớ kỷ niệm những năm tháng đã qua, khi xe Trung Quốc chưa truất ngôi những chiếc xe Cub "nghĩa địa".
Honda Super Cub 110 đời mới vẫn giữ nguyên thiết kế truyền thống từ hơn 50 năm nay của dòng Super Cub. |
Thay đổi thiết kế đồng hồ, nổi bật vẫn làm cụm đồng hồ tốc độ. |
Honda Super Cub 110 với kiểu tay lái ngang cổ điển. |
Bửng (yếm) mới thiết kế điệu đà hơn. |
Honda Super Cub 110 trang bị động cơ 110 phân khối có công suất khoảng 8,5 mã lực. |
Yên xe đơn với màu sắc đẹp mắt. |
Super Cub 110 vẫn sử dụng thắng đùm (phanh tang trống). |
Hộp số tròn 4 cấp. |
Ống xả được sơn đen. |
Cụm đèn hậu đặc trưng của Super Cub. |
Honda Super Cub 110 vẫn giữ những thiết kế chi tiết của dòng xe cũ. |
Đèn pha mới có đường kính lớn hơn. |
Mặt nạ trước lạ mắt hơn. |
Với cụm béc phun xăng điện tử, Super Cub 110 bảo vệ môi trường tốt hơn. |
Đức Quang
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét