chia sẻ

Giới thiệu về dịch vụ email Host

Dịch vụ Email dành cho Doanh Nghiệp

Việc kinh doanh của bạn dù lớn hay nhỏ đều phải cần Email, nhất là khi mà độ tin cậy của Email trở thành một trong những yếu tố quan trọng để bạn tiếp cận khách và giao dịch với khách hàng. Một thư tín không đến kịp lúc hay thất lạc đều có thể gây tổn hại đến doanh số hay xấu hơn là gây hiểu lầm giữa đôi bên. 

Từ tháng 1-2013 Google đơn vị cung cấp dịch vụ Email miễn phí đã ngừng cung cấp dịch vụ email miễn phí, Google thu phí 5$/ email/ tháng ( 100.000 VNĐ/ email/ tháng  ) nếu một doanh nghiệp có 10 email thì chi phí một tháng lên tới 1.000.000 VNĐ/ tháng. Chi phí quá cao với nhu cầu của doanh nghiệp.

Thuê Hosting bạn cũng có Email được theo tên miền nhưng Email này hoạt động không ổn định, không hỗ trợ tiếng Việt, bị coi là SPAM vì được gửi từ hệ thống Email không được đảm bảo. Đặc biệt dung lượng email ít ( 30-100Mb) hệ thống rất hay bị chết.


Hiện nay các công ty lớn đều có hệ thống Email riêng và chặn các tài khoản Email dạng @gmail.com; @yahoo.com; @hlive.com... Vì đây không phải mail giao dịch làm việc mà là mail mang tính chất cá nhân, không phải mail làm việc. Nên việc sử dụng email cá nhân, không phải email @tenmien.com.vn thì bạn sẽ mất cơ hội làm việc với các đơn vị uy tín.

Trong doanh nghiệp việc kiểm soát Email giao dịch của công ty, kiểm soát email của nhân viên là việc rất quan trọng và chủ doanh nghiệp cần chú ý việc này. Email giao dịch cũng như số điện thoại, tên cá nhân, nếu email giao dịch không được kiểm soát, không được đảm bảo thì đối tác sẽ mất niềm tin với hoạt động của doanh nghiệp. Công ty sẽ bị mất khách hàng vào tay nhân viên khi nhân viên tự dùng email cá nhân để giao dịch.

Chính vì 4 lý do chính:
- Cần một hệ thống email hoạt động ổn định, dung lượng lớn
- Chi phí thuê rẻ Doanh nghiệp chịu được chi phí
- Hệ thống Email được xác thực và không bị vào SPAM
- Giám sát việc gửi email giao dịch của nhân viên và các bộ phận trong công ty

Dịch vụ số cung cấp hạ tầng Email đáp ứng tốt nhất 04 yêu cầu của doanh nghiệp:
- Hệ thống Email đạt chuẩn quốc tế, dung lượng email 2G, lớn nhất thị trường hiện nay
- Chi phí cho 10 Email chỉ 100.000 VNĐ/ tháng, rẻ bằng 10 lần dịch vụ của Google, rẻ hơn 20 lần các dịch vụ khác hiện tại.
- Hệ thống Server chuẩn quốc tế, máy chủ bảo mật SSL 128 bit, mô hình điện toán đám mây, xử lý dữ liệu nhanh và không bao giờ vào SPAM.
- Hệ thống quản lý tập trung, dữ liệu sao lưu định kỳ, nên khi Chủ doanh nghiệp cần kiểm tra Email của bất kỳ thành viên trong công ty sẽ được chúng tôi cung cấp. Quy trình thực hiện khép kín, không tiết lộ cho người ngoài biết.


XEM BÁO GIÁ CHI TIẾT DỊCH VỤ TẠI:



Chứng thực SSL cho kết nối POP3, SMTP, IMAP, WebMail. 

Bạn có thể dùng miễn phí không cần chứng thực (Self-Signed) hoặc mua thêm SSL được chứng thực bởi GlobalSign hoặc RapidSSL từ website của chúng tôi.


Sao lưu định kỳ
Một khi các kết nối được mã hóa, sẽ không ai có thể đánh hơi dữ liệu truyền qua đường dẫn mạng ở bất kỳ điểm nào từ máy tính của bạn đến máy chủ của chúng tôi.  
Chúng tôi sao lưu định kỳ tất cả email đang có trên máy chủ và khôi phục nó khi bạn có yêu cầu.

Để sao lưu tất cả thư từ hàng ngày, bạn có thể yêu cầu chúng tôi cấu hình để máy chủ chép tất cả thư đó vào một hộp thư chung hoặc nén nó lại theo ngày/tháng/năm để bạn tải về lưu trữ.


Theo dõi Email gởi đến và gởi đi
 
SMTP là máy chủ dùng để gởi thư, đôi khi nó có thể có vài sự cố thông thường như nghẽn mạng, IP bị Black List, bị máy chủ của người nhận từ chối... Trong  những trường hợp này, chúng tôi có những đường truyền Internet dự phòng để định tuyến lại hướng đi của Email, hoặc dùng thêm máy chủ SMTP để giảm tải và đảm bảo hoạt động cho thư từ giao dịch của bạn.
 
Chúng tôi có thể gởi cho người quản trị của bạn một bản sao của Email gởi đi hay đến nhằm mục đích kiểm soát rò rỉ thông tin. Bạn có thể có nhiều người quản trị chia thành từng nhóm, một người quản trị chỉ nhận bản sao của một nhóm nào đó.

Bản sao của Email cũng có thể cấu hình tự động xóa đi để giải phóng dung lượng lưu trữ, tiết kiệm chi phí của bạn.

Chống Spam và Virus
Chúng tôi cũng tích hợp Kaspersky Antivirus được thiết kế riêng cho máy chủ Email, bảo vệ máy tính của bạn khỏi các loại sâu, virus và phần mềm nguy hại. 
Email Server Riêng sử dụng hệ thống lưu trữ RAID 10 nằm ngoài, vì vậy, chúng tôi có thể nới rộng dung lượng thuê thêm bất kỳ lúc nào mà không phải tạm dừng dịch vụ.
Hệ thống của bạn thuê dùng sẽ được trang bị SpamAssassin nổi tiếng, đảm bảo tỉ lệ chính xác 99.9% và có thể tùy chỉnh khi bạn yêu cầu.

Nâng cấp tức thời
Bộ nhớ của Email Server Riêng được cấp thêm tự động, chúng tôi cung cấp dịch vụ và quản trị chứ không đơn thuần chỉ cho bạn thuê một cái Server.

Chứng thực SPF / DKIM / DomainKeys

Không thể dự trù được công ty bạn lớn mạnh đến đâu, do đó giải pháp chúng tôi lựa chọn luôn có khả năng mở rộng. Bạn có thể thuê 2 hay 3 Email Server Riêng, yêu cầu chúng tôi kết nối chúng lại với nhau để cân bằng tải hay đáp ứng hoạt động 24/24 thông suốt.  
Chúng tôi cấu hình miễn phí bản ghi SPF, DKIM và DomainKeys để chứng thực người gởi và đảm bảo nội dung thư tín không bị thay đổi trong quá trình truyền đi. Việc này sẽ giúp các máy chủ Email khác dễ dàng chấp nhận Email của bạn gởi đến.

Giao diện dành cho di động (Mobile)
WebMail có giao diện dành riêng qua điện thoại thông minh (Smart Phones). Bạn sẽ dễ thao tác hơn với trình bày đơn giản, tiết kiệm lưu lượng dữ liệu di động.
Vì là dịch vụ cao cấp, vì chúng tôi thay bạn quản trị và hỗ trợ kỹ thuật, bạn có thể liên hệ chúng tôi bất kỳ lúc nào và nhận sự hỗ trợ ưu tiên nhất.

HIỆN NAY KHÔNG DÙNG EMAIL DOANH NGHIỆP THEO TÊN MIỀN THÌ ĐỒNG NGHĨA BẠN ĐANG ĐI GIAO DỊCH MÀ EMAIL CỦA MÌNH KHÔNG ĐƯỢC XÁC THỰC.

RỦI RO LỘ THÔNG TIN CỦA DOANH NGHIỆP 99% QUA EMAIL NÊN BẠN CẦN KIỂM SOÁT HOẠT ĐỘNG EMAIL

99% NGƯỜI NHẬN MAIL TIN TƯỞNG MAIL THEO TÊN MIỀN @TENMIEN.COM HOẶC @TENMIEN.COM.VN, ĐỪNG ĐỂ KHÁCH HÀNG NGHI NGỜ EMAIL CỦA BẠN LÀ VIRUS

CÁC HỆ THỐNG EMAIL LỚN CỦA CÁC DOANH NGHIỆP LỚN ĐỀU CÓ CHỨC NĂNG LỌC CÁC EMAIL RÁC DẠNG ĐUÔI @GMAIL, @YAHOO.COM... ĐỪNG ĐỂ MAIL CỦA BẠN RƠI VÀO THƯ RÁC.

Chi tiết đăng ký sử dụng dịch vụ 


Công ty CP Tích hợp dịch vụ sốPhòng 802 nhà E3A, Trung Hòa, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội ĐT: 04 62950929 – 04 66 63 69 35
website: 
http://dichvuso.vn – Email: info@dichvuso.vn
Hotline : 0919 32185 - 093.67.69.222 
       

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Ky nang ban hang ky-nang-ban-hang
10 10 1125 (c) by
Google Thủ thuật, hacking, tool, code, công cụ