chia sẻ

Kiểu" làm ăn bẩn" và mọi người chú ý khi làm website

Gần đây mình rất bực mình với cách làm ăn không lành mạnh của một trong những công ty làm website tại đất Hà Nội.
http://vtmgroup.com.vn/


Một công ty làm ăn rất vớ vẩn, toàn gọi lừa đảo và gửi Email lừa khách hàng.
Với khách hàng đang thuê dịch vụ và đăng ký thông tin bên đơn vị khác, nhân viên kinh doanh đeo bám báo là khách hàng đăng ký bên VTM group, rồi báo giá dịch vụ giảm giá đủ kiểu để khách hàng chuyển sang dùng dịch vụ.

Khách hàng không hiểu được vấn đê:
1- Với dịch vụ domain đã đăng ký của đơn vị khác thì VTM group không làm được gì, nếu có chuyển tiền cho VTM group thì không đòi lại được.
Vài khách hàng bên mình đã bị lừa trả tiền Hosting rồi không thể đòi lại được.

2- Tung giá ảo, khách hàng không hiểu được vấn đề giá cả trên internet đều có mức chung, nếu đơn vị nào đưa ra giá quá rẻ thì hãy xem xét lại cách thức hoạt động của họ.

3- VTM group chuyên cho nhân viên gọi điện tới khách hàng của đơn vị khác, kiểm tra thời gian hết hạn Domain, host gọi sang báo giá hạ xuống để kéo khách hàng. Chiêu lừa này làm cho nhiều người hám rẻ chuyển sang, nhưng sau đó đau đớn khi thấy các dịch vụ không như thế mà muốn quay lại với đơn vị cũ thì cũng phải 1 năm nữa.
Các vấn đề hỗ trợ và xử lý dịch vụ coi như mất.

Một lần nữa tôi viết bài này để nhắc nhở những ai đang bị những đối tượng làm ăn lừa đảo kiểu này gọi điện đến chào mời, biết cách tự vệ chính bản thân mình khỏi việc rắc rối phía sau.

MỘT SỐ THÔNG TIN VỀ WEBSITE MỌI NGƯỜI CẦN NẮM
1- website đã code của 1 đơn vị thì chỉ có đơn vị làm mới xử lý được nên không có đơn vị khác can thiệp vào được. Còn chưa nói đến trường hợp các đơn vị làm website mã hóa web lại thì không thể lấy được code.

2- Domain đã đăng ký từ đầu thì chỉ có đơn vị đã đăng ký mới có thể duy trì, nếu không thì phải chờ hết hạn mới đăng ký lại được và như vậy thì nguy cơ mất tên miền rất cao. Nên nếu có đơn vị gọi điện đến nói đăng ký hộ bạn thì bạn hãy gọi lại cho đơn vị đang đăng ký tên miền của mình để xác thực

3- Duy trì Hosting, các đơn vị làm website thường có Host phù hợp với website của chính mình. Nếu bạn ham rẻ chuyển nhà cung cấp thì đồng nghĩa website của bạn sẽ có nguy cơ chết rất cao và việc làm lại website mất nhiều chi phí.

Giải đáp các thông tin thêm về thiết kế website: 0919.321.885

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Ky nang ban hang ky-nang-ban-hang
10 10 1125 (c) by
Google Thủ thuật, hacking, tool, code, công cụ