chia sẻ

6 cải tiến giúp bạn quảng cáo Google adwords tốt hơn

Khi mọi người tìm kiếm trên Google, họ đang tìm kiếm thứ gì đó liên quan và đúng trọng tâm. Dưới đây là sáu lời khuyên để tạo quảng cáo văn bản tuyệt vời:



1.      Bao gồm ít nhất một trong số các từ khóa của bạn
Bao gồm các từ khóa của bạn cho phép bạn hiển thị cho khách hàng tiềm năng quảng cáo của bạn có liên quan đến những gì họ đang tìm kiếm.

2.      Nêu bật những điểm làm cho doanh nghiệp, sản phẩm hay ưu đãi của bạn là duy nhất.
Đó có thể là chất lượng sản phẩm của bạn, tính sẵn có của các dịch vụ của bạn hoặc các ưu đãi đặc biệt, ví dụ như miễn phí vận chuyển.


3.      Đề cập đến giá, khuyến mãi và ưu đãi đặc biệt.
Các ưu đãi theo mùa vụ hoặc trong thời gian có hạn rất thích hợp với Adwords vì bạn có thể cập nhật quảng cáo của bạn bất cứ lúc nào.


4.      Khuyến khích khách hàng của bạn hành động.
Các từ mà bạn có thể sử dụng bao gồm "Mua", "Đăng ký" hoặc "Gọi", bất kỳ điều gì quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn.


5.      Kết nối quảng cáo của bạn với trang đích phù hợp.
Các chi tiết mà bạn bao gồm trong quảng cáo nên phản ánh trang web mà quảng cáo gửi khách hàng tiềm năng đến. Ví dụ: nếu quảng cáo của bạn quảng bá lựa chọn túi đựng máy ảnh, bạn nên liên kết quảng cáo đến trang có liên quan của trang web, chẳng hạn như phụ kiện máy ảnh.


6.      Tạo nội dung cho điện thoại di động.
Các chi tiết như vị trí cửa hàng hoặc số điện thoại có thể hữu ích hơn cho khách hàng của bạn khi họ đang di chuyển. Cung cấp cho khách hàng thông tin mà họ có thể hành động bằng cách sử dụng tiện ích mở rộng cuộc gọi hoặc tiện ích mở rộng vị trí.
Khi lập kế hoạch chiến dịch, bạn nên tạo 2 đến 3 quảng cáo mới trong cùng một nhóm quảng cáo và thử nghiệm chúng với nhau để xem quảng cáo nào hoạt động tốt nhất với đối tượng của bạn.
Một vài quy tắc nhanh
Khi bạn viết quảng cáo, có một vài quy tắc đơn giản mà bạn cần tuân theo. (Về cơ bản, các quy tắc này đảm bảo quảng cáo hữu ích cho mọi người). Dưới đây là những điều bạn cần lưu ý:

·        Đảm bảo rằng URL được hiển thị trong quảng cáo của bạn chia sẻ cùng URL tên miền mà mọi người sẽ thấy khi họ nhấp vào quảng cáo. Ví dụ: quảng cáo có URL là www.google.com không thể gửi mọi người đến www.youtube.com.
·        Kiểm tra kỹ xem URL có đang hoạt động trong quảng cáo của bạn hay không.
·        Sử dụng văn bản đơn giản, thông thường trong quảng cáo của bạn (không có quá nhiều dấu câu hoặc ký hiệu).
Những điều khác bạn cần tránh: dấu câu hoặc ký hiệu lặp lại, viết hoa không chuẩn hoặc quá mức, dấu chấm than trong dòng tiêu đề của quảng cáo và dấu chèn đầu dòng.


P/s: nếu bạn muốn thực hành quảng cáo Google adwords tốt nhất hãy liên hệ với tôi để tham gia khóa Coaching Google adwords nhé: 0919321885 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Ky nang ban hang ky-nang-ban-hang
10 10 1125 (c) by
Google Thủ thuật, hacking, tool, code, công cụ