chia sẻ

Huấn luyện triển khai Internet marketing


Internet marketing có hàng trăm cách thức triển khai, hàng nghìn công cụ để hỗ trợ các bạn, bạn có thể search trên mạng rất nhiều bài viết hướng dẫn bạn làm.

Nhưng từ xưa đến nay, điều gì là cốt lõi thì sẽ không được chia sẻ, như bí kíp võ công, có khi rất ngắn gọn nhưng giúp bạn có thể phát triển hàng chục năm

Với 12 năm kinh nghiệm triển khai Internet marketing, chúng tôi đã đúc kết được giá trị cốt lõi của Internet marketing và truyền đạt lại cho bạn:
- Lập kế hoạch triển khai internet marketing
- Lập mục tiêu công việc cần thực hiện
- Xác định đối tượng khách hàng và các kênh marketing trên internet
- Cách triển khai từng kênh internet marketing cho phù hợp
- Cách viết quảng cáo trên internet
- Cách đo lường hiệu quả công việc

...

Huấn luyện 1-1 cùng tham gia vào dự án với bạn, giúp bạn giải quyết những thắc mắc không biết hỏi ai và thành công cùng bạn.

Nếu bạn đang muốn kinh doanh trên internet thì hãy tham gia khóa huấn luyện này của chúng tôi

Kết quả của khóa huấn luyện cũng chính là kết quả bạn thu được của thành quả kinh doanh, bạn có được doanh thu tốt sẽ chứng tỏ khả năng đào tạo của chúng tôi.

Bạn có thể Email cho tôi nhu cầu để chúng tôi tư vấn hiệu quả hơn:
hoangvm@dichvuso.vn - Hotline: 0919321885 - 0987846706

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Ky nang ban hang ky-nang-ban-hang
10 10 1125 (c) by
Google Thủ thuật, hacking, tool, code, công cụ