chia sẻ

Coaching huấn luyện là gì ?

Coaching ( huấn luyện ) có thể hiểu đơn giản là đưa bạn từ hoàn cảnh thực tại ( Phân tích các vấn đề hiện tại của bạn ) đến hoàn cảnh bạn mong muốn trở thành.


Thông qua việc lắng nghe, chia sẻ, cùng hành đồng


Mỗi năm bạn tốn kém rất nhiều chi phí để mua sách, đi học, để trải nghiệm, để thử nghiệm... bạn sẽ hầu như rất ít khi nhớ lại được những gì bạn đã đọc và hoàn cảnh bạn đạt được chỉ nhích hơn được hoàn cảnh thực tại một chút.

Nếu sơ đồ hóa lại: Bạn đang ở điểm A, bạn muốn đến điểm Z

Coaching sẽ giúp bạn đi từ A đến Z
Còn việc bạn tự học thường sẽ giúp bạn đến được E hoặc F

Coaching ( huấn luyện ) được  98,5% khách hàng đánh giá là nên đầu tư vì mọi vấn đề khách hàng thắc mắc, khách hàng mong muốn đạt được sẽ được huấn luyện viên tư vấn, trả lời và định hướng rõ ràng.

Thông qua làm việc 1-1, hai bên cùng tham gia vào quá trình làm việc, định hướng, giải quyết thắc mắc, mọi vấn đề sẽ được huấn luyện viên nhìn từ con mắt chuyên gia và kinh nghiệm thực tiễn.

Huấn luyện viên sẽ giúp bạn hoạch định được mục tiêu công việc, đánh giá khả năng của bạn, phân tích tình hình để bạn xác định khả năng làm việc của mình.

Việc Coaching bạn sẽ thực sự hiểu rõ công việc, biết mình làm gì, sẽ đạt được gì và KHÔNG LÃNG PHÍ THỜI GIAN, TIỀN BẠC ĐỂ MÒ MẪM

Xem Clip để hiểu rõ hơn về Coaching ( huấn luyện )

Dịch vụ Internet  marketing Coaching của Vương Hoàng




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Ky nang ban hang ky-nang-ban-hang
10 10 1125 (c) by
Google Thủ thuật, hacking, tool, code, công cụ