chia sẻ

Seo 10 bước lên top 1 với từ khóa vừa và dễ

[​IMG]
Hi tất cả anh em lu bu cả ngày giờ mới rảnh ngồi vào máy tính viết một bài chia sẻ cho anh em cách mà cường đã lên top 1 2 với những từ khóa tương đối dễ mà không cần viết một bài content mới nào trong suốt 4 tháng trời chỉ một bài và 1 bài duy nhất ( anh em lưu ý bài duy nhất ở đây ad nói là bài viết trên site chính nhé còn bài đi link thì ad vẫn viết bài mới đều đều nhé ^^).


Trước khi đi vào phân tích và chia sẻ thì cho cường được nói đôi lời cùng anh em, thứ nhất cường rất lấy làm tiếc về việc làm mất hết data của anh em bấy lâu nay đã đóng góp cho diễn đàn,

đặc biệt là các bạn MOD @tamdeptrai Mod minhhai, Ad cũng rất ái nái cũng như buồn suốt mấy ngày. vì thế rất mong nhận được sựđồng cảm của anh em trên cả 2 diễn đàn Ad rất biết ơn anh em ^ ^. Và sau đây là bài chia sẻ cách cường đã lên top 1 2 với những từ khóa dể như thế nào anh em cùng tham khảo và cho cường ý kiến nhé.

+Bước Đầu tiên : khi nhận dựán về em nó không có mặt trong top 100 việc đầu tiên mà Ad làm là add ngay em nó vào webmaster tool và analytic để tiện cho việc tèo đời em nó trong suốt quá trình làm việc.

+ BướcThứ 2: Là việc ad chỉnh sửa và onpage lại toàn bộ bài viết cùng những những phần còn lỗi của website về onpage, việc này Ad đánh giá là khá quan trọng trước bất cứ chiến dịch nào, Ad thì làm khi nào trang được 100 điểm từ SEO DocTor thì mới chịu hehe. Do website Aa làm là một website về lĩnh vực pháp luật nên việc thêm content là hết sức khó khăn vì thế nếu anh em nào có dạng nam website về luật pháp thì nên cẩn thận phần content trong site chính nhé.

+ BướcThứ 3: Reg hết tất cả tài khoản cho em nó trên FB, g+, Twitter, v.v... và chia sẻ bài viết đang seo lên tất cả các trang mạng xã hội này.

+ BướcThứ 4: reg nick trên tất cả các diễn đàn forum cho đăng ký free trung bình một tuần ít nhất cũng phải 300 - 400 site mới Ad đang nói đến là free nhé chứ chưa nhắc tới việc chúng ta muac Acc VIP. Việt tạo ra nhiều referdomain là quan trọng thế nào thì anh em cũng hiểu rõ rồi hén. ^ ^

+ BướcThứ 5: Tiếp theo Ad sẽ add hết các key mà bên khách hàng đưa ra vào bộ công cụ quản lý thứ hạng ( ởđây có rất nhiều cách để quản lý thứ hạng, còn anh em nào không bik nữa thì pmm AD ad chỉ cho nhé )

+ BướcThứ 6: Sau khi đã sửa bài viết chuẩn cho seo rồi thì viết tiếp theo Ad làm là đi chiến link trên các diễn đàn đã reg nick. Ad bật mí luôn là trung bình một bài viết mới anh em có thểđi trên 10 diễn đàn với title khác nhau 80 - 100% anh em nhé. Anh em phải xác định được anh em đang có trong tay bao nhiêu diễn đàn để từđó có kế hoạch sản sinh ra content cho phù hợp. Ad thì trung bình một ngày chém khoảng 8 - 10 bài, tương đương với một ngày ad có thểđăng bài trên 100 siết khác nhau. Còn anh em muốn làm cách nào đó nhanh tiện lợi hơn nữa thì anh em cứ làm nhé.

+ BướcThứ 7: sau khi đã đi phủđầy các diễn đàn reg nick xong thì Ad chuyển qua đi link trên các trang nước ngoài bao gồm blog comment, social nước ngoài, social bookmarking, link profile nói chung là ad làm tất tần tật hết các link nước ngoài mà Ad có thể tận dụng.

+ BướcThứ 8: Mua hoặc trao đổi một ít textlink với các trang của bạn bè, hoặc bỏ ra một ít tiền để mua một số textlink trên các trang chất lượng, nó không tốn bao nhiêu tiền nhưng tạo cho site của Ad một nên mọc khá chắc chắn về số lượng BL. Ad xin nhắc lại là trong 4 tháng liên tiếp ad không viết thêm một bài mới nào nhé. cho đến khi kết thúc hợp đồng thì AD cũng không có thêm bất cứ bài viết mới nào cả trên site chính nhé.

+ BướcThứ 9: Tham gia chém BL, chém link MXH trên các gruop seo trên FB, một trong những group mà AD đang tham gia đó là: " Hội Seo Câu View BáĐạo " trong đây các bạn sẽđược pup link của mình lên đời mọi người cùng cliccl hoặc like share comment cho bạn, đổi lại bạn cũng phải trả lễ cho các bạn khác nếu muốn tiếp tục tham gia group, ngoài group này ra thì còn rất nhiều group khác để anh em tham gia. Ad đánh giá khi tham gia các group này tuy có hơi mất một ít thời gian của anh em nhưng nó cực kỳ chất lượng cho site của anh em đang SEO.

+ BướcThứ 10: Đem các link chất lượng mà anh em đãđi trên các diễn đàn và forum chất lượng, kể cả các link từ các trang GOV free mà anh em có quyền đặt link trên đó, thì ad khuyên là chúng ta nên add nó hết vào iclick để anh em trong đó chém cho anh em mau có BL trả về giống như thế nào nè hehe.

[​IMG]

+ Thứ 11: Ad sẽ tiếp tục thực hiện lần lược các bước 4, 6, 7, 8, 9 cho tới khi nào đủ một lượng link nhất định từ các forum, các mạng xã hội v.v.....

=======> Và kết quả cuối cùng sau 2 tháng ad cây đắm đuối thì em nóđãđược như thế này.

[​IMG]

cái này là đã sau 4 tháng sau rồi nên nóđã bị giảm một lượng rồi hihi cái hình khi vừa xong 2 tháng thì Ad quên chụp lại rồi hjhj, nếu anh em kiên trì và siêng năng làm việc thì nhất định cũng sẽđược như Ad thôi ^ ^ có khi còn hơn nữa kìa.

=======> và đây là kết quả màđã vượt qua sự mong đợi của ad sau 2 tháng ( nhận top 10 vo tình e nó lên top 1) và e nó cũng đãđứng top 1 suốt 4 tháng tính tới nay ^ ^ con khi nào nó rớt thì Ad không biết nhé vì hết hợp đồng rồi hihi.

[​IMG]

[​IMG]

Đây là bài viết ngẫu hứng ad muốn chia sẻ với anh em nên anh em đừng chê trách hay ném đá gì ad nhé tôi ad lắm, Ak anh em nào pro mà có vô tình đọc qua thì cũng đừng chê cười gì ad nhé.

Bài viết quà dài rồi phải không anh em hihi, cũng sắp 2h khuy rồi tranh thủ xong bài viết để con đi ngủ sáng quần quật đi kiếm tiền nữa. lâu lâu tranh thủ làm một bài cho anh em cùng tham khảo, rất mong nhận được nhiều ý kiến đóng góp của anh em. Ad Cường DoRy xin chân thành cảm ơn rất nhiều.

Bài viết được biên soạn dựa trên chính kinh nghiệm làm việc của ad chứ không copy từ bất cứ nguồn nào khác, mọi sự copy hay sao chép anh em vui lòng để lại nguồn giúp cương, cũng như giúp diễn đàn của chúng ta cương xin cảm ơn rất nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Ky nang ban hang ky-nang-ban-hang
10 10 1125 (c) by
Google Thủ thuật, hacking, tool, code, công cụ