chia sẻ

THÔNG BÁO- CHƯƠNG TRÌNH CHỢ HÀNG XANH- Chủ đề: CHO VÀ NHẬN- GX HÀNG XANH

Thay mặt giới trẻ giáo xứ Hàng Xanh, ban mục vụ xin thông báo chương
trình sinh hoạt định kỳ Chúa Nhật hàng tuần của Giới Trẻ giáo xứ Hàng Xanh, Chợ Hàng Xanh với chủ đề CHO VÀ NHẬN. Chương trình sinh hoạt hàng tuần của giới trẻ Hàng Xanh được tổ chức vào ngày 17 tháng 5 năm 2015 tại hội trường giáo xứ Hàng Xanh, thuộc giáo hạt Gia Định,76 Bạch Đằng, Phường 24, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh.

Chương trình sinh hoạt sẽ được tổ chức vào lúc 19h30 đến 21h00 với hội chợ Hàng Xanh, mang chủ đề CHO VÀ NHẬN. Chương trình nhằm mục đích gây quỹ bác ái cho giới trẻ Hàng Xanh trong những chương trình bác ái. Chương trình sinh hoạt thường niên hàng tuần của ban mục vụ giới trẻ Hàng Xanh lần này dành riêng chương trình hội chợ với những đồ vật, thiết bị: gấu bông, cặp, ba lô, ... Đây là những đồ vật đã được các thành viên giới trẻ thu gom và nhận được từ các ân nhân xa gần đóng góp dành cho các chương trình bác ái của nhóm. Trong các món hàng nhận được từ ân nhân dành cho các em thiếu nhi nghèo phương xa, nhóm thấy rằng có những món đồ không thực sự phù hợp và còn rất tốt, nên đã có ý xây dựng chương trình hội trợ với ý người tham gia có thể lựa chọn cho mình món hàng yêu thích và cũng là cơ hội để đóng góp vào chương trình bác ái chung.

Như từ khi được thành lập, nhóm giới trẻ Hành Xanh luôn có các chương trình bác ái, đặc biệt mang niềm vui Chúa Kito đến với thiếu nhi những nơi vùng xa như các chương trình Ra Khơi. Như chương trình lần này nhằm gây quỹ bác ái cho đợt RA KHƠI XIX- chương trình bác ái của nhóm sẽ được thực hiên vào ngày 23-24 tháng 5 năm 2015 tại giáo xứ Trà Ếch giáo phận Cần Thơ với hơn 500 thiếu nhi.

Để biết thêm chi tiết, xin liên hệ ban mục vụ giới trẻ giáo xứ Hàng Xanh, Anna Trần Thị Nương, điện thoại số: 090 257 8233, Facebook: https://facebook.com/gioitrehangxanh.fanpage.





Ban Mục Vụ giới trẻ Hành Xanh kính báo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Ky nang ban hang ky-nang-ban-hang
10 10 1125 (c) by
Google Thủ thuật, hacking, tool, code, công cụ