chia sẻ

Tháng Lễ Mình Máu Chúa: Một Suy Tư Về Âm Nhạc

(Trích chương trình phát thanh Vatican), vào thứ năm, ngày 4 tháng 6, năm 2015. Thánh lễ Mình Máu Chúa Kito, Đức Giáo Hoàng Phanxico lên kế hoạch viếng thăm khu dân cư và dâng Thánh Lễ tại Thánh đường thánh John Lateran.

Theo những diễn biến trong Thánh lễ, Đức Giáo Hoàng sẽ dẫn đầu đoàn rước truyền thống Thánh Lễ Mình Máu Chúa Ki tô từ đó đến gần Basilica của thánh Maria Major, chỉ hơn 1 dặm.

 Nhân dịp này,  như những đoàn rước khác trên toàn thế giới. Mặt nhật, hào quang của Bí Tích Thánh Thể sẽ được giương cao lên cho mọi người thờ phượng và cầu nguyện.

Để đánh dấu sự kiện hàng năm, chúng tôi chia sẻ với bạn một suy tư âm nhạc mà tập trung vào mầu nhiệm thứ năm của Sự Sáng: "Mầu nhiệm Thánh Thể".

Trong rất nhiều bản văn về Thánh Thể thể hiện qua âm nhạc chọn suy tư này bằng lịch sử âm nhạc Đức Ông Philip Whitmore là " O Sacrum Convivium".

Chúng ta hãy cùng nghe đoạn suy tư âm nhạc tập trung vào mầu nhiệm thứ năm sự Sáng được thể hiện bởi Monsignor Whitmore và được sản xuất bởi Veronica Scarisbrick:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Ky nang ban hang ky-nang-ban-hang
Google Thủ thuật, hacking, tool, code, công cụ