chia sẻ

Thông báo: Chương Trình Cafe Thánh Ca Giới Trẻ Giáo Xứ Hàng Xanh- Chủ đề: Thánh Tâm Dịu Hiền

Với tâm tình chúc tụng và tôn sùng Thánh Tâm Chúa qua các bài thánh ca cũng như là dịp để các bạn trẻ giao lưu và học hỏi, Giới trẻ Hàng Xanh chúng mình tổ chức chương trình Cà phê Thánh ca với chủ đề "Thánh Tâm dịu hiền" vào lúc 7 giờ, ngày 13 tháng 6 năm 2015 tại hội trường giáo xứ Hàng Xanh, giáo hạt Gia Định.

Chương trình cafe Thánh Ca lần này được tổ chức với chủ đề: Thánh Tâm Dịu Hiền. Các tiết mục được lựa chọn dựa theo thánh Phụng Vụ mà Giáo Hội đặt mừn kính Thánh Tâm Chúa Giê-su. Với sự góp mặt của tiếng hát Cha Phạm Công Minh ( Phụ tá giáo xứ Tân Phus), các sỹ Công giáo: Diệu Hiền, Xuân Trường, cùng tiếng hát: Quốc Vương (thành viên của giới trẻ Hàng Xanh), Lux Hà (thành viên của giới trẻ Công Giáo), cùng các bạn trẻ thuộc thành viên giới trẻ Hàng Xanh, các ca đoàn giáo xứ.

Chương trình được sự chấp thuận của cha chánh xứ Giu-se Maria Phạm Hồng Thái, cùng cha linh hướng Phê-rô Giuse Maria Hà Thiên Trúc, ban mục vụ giới trẻ giáo xứ tổ chức chương trình Cafe Thánh Ca với mục đích nung nấu thêm lòng yêu mến của mọi người đặc biệt các bạn trẻ với Thánh Ca, đặc biệt với Thánh Tâm Chúa Giêsu. Ban mục vụ mong ước được sự ủng hộ và tham gia của các anh chị em gần xa. Mọi chi tiết xin liên hệ:
chị Anna Trần Thị Hồ- số điện thoại: 098-229-0058
hoặc anh Gioan Baotixita Nguyễn Nhật Hải- số điện thoại: 090-763-6896;
chị Anna Trần Thị Nương- số điện thoại: 090-257-8233

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Ky nang ban hang ky-nang-ban-hang
10 10 1125 (c) by
Google Thủ thuật, hacking, tool, code, công cụ