chia sẻ

Bán hàng online và 05 ngộ nhận thường gặp

Nói đến kinh doanh online là chúng ta nghĩ ngay đến việc đưa thông tin lên internet bằng mọi cách, dùng email để spam khách hàng và chúng ta đều kỳ vọng có được doanh số nhờ việc đẩy thông tin tới khách hàng càng nhiều càng tốt. Nhưng thực tế không phải là như vậy bài viết này sẽ tổng hợp lại cho các bạn 05 điều ngộ nhận thường gặp trong kinh doanh online.



1- Ngộ nhận là khách hàng thích sản phẩm của mình
Nhiều người thường ngộ nhận là sản phẩm của mình tốt và khách hàng sẽ thích khỏi phải bàn, nên không chú trọng tới hình ảnh, thông tin mô tả mà chỉ viết hời hợt và nghĩ rằng khách hàng đã thích sản phẩm của mình.

Thực tế: Có hàng trăm mẫu sản phẩm cùng loại giống của bạn và khách hàng sẽ phải lựa chọn trong nhóm đó sản phẩm nào họ thấy quan tâm nhất.

2- Ngộ nhận về sức mạnh của quảng cáo
Nhiều người nghĩ rằng chỉ cần bỏ một ít tiền ra, chạy quảng cáo là có khách hàng, trong khi đó có hàng trăm người cùng như bạn và việc quảng cáo ngày càng khó khăn hơn. Nên cứ nghĩ bỏ ít tiền ra để chốt được khách hàng là điều không thể.

Thực tế: Quảng cáo chỉ góp phần giúp bạn có thêm nhiều người gọi hỏi hàng, hãy củng cố nội dung và website để có được hiệu quả tốt nhất.

3- Ngộ nhận về các hệ thống mã nguồn mở:
Joomla, wordpress, blogger những nền tảng mã nguồn mở đều dễ bị hach, bị đặt mã theo dõi, bị xem lén, bị thăm dò thông tin... Bị chặn truy cập
Nên thực tế các mã nguồn mở này nên làm site vệ tinh đừng dùng để kinh doanh, hãy xây dựng trên một nền tảng bảo mật và có đội ngũ support. Không đến một ngày đẹp trời bạn thấy hệ thống của mình bị Hack mất không thương tiếc

4- Ngộ nhận mình có thể làm được tất cả
Nhiều bạn bán hàng online và muốn làm hết tất cả, thế là bạn tự thực hiện mọi công việc , không lắng nghe những người tư vấn vì nghĩ mình đã biết hết. Nhưng kinh doanh đâu phải dễ dàng và chúng ta luôn cần có những người thầy để dạy mình học.

5- Ngộ nhận người quen trong hỗ trợ kinh doanh online
Kinh doanh online luôn cần có sự hỗ trợ và thường dùng người quen để hỗ trợ thì lợi bất cập hại. Người quen hay đứa em làm hộ bạn thì do không lấy phí, phí thấp nên hỗ trợ không tốt
và chưa kể lại sẽ đứt gánh giữa đường, hai bên không đạt được hiệu quả lâu dài.

Thực tế: Đừng bao giờ thuê người thân hay em cậu bạn làm hộ, hãy để những công ty chuyên nghiệp thực hiện công việc lâu dài.


Khoá học Bán hàng online giúp bạn giải quyết được việc kinh doanh hiệu quả hơn
http://dichvuso.edu.vn/khoa-hoc/khoa-hoc-ban-hang-online-thanh-cong/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Ky nang ban hang ky-nang-ban-hang
10 10 1125 (c) by
Google Thủ thuật, hacking, tool, code, công cụ