chia sẻ

Các cách thức kiếm tiền online hiệu quả hiện nay

Nói đến việc kiếm tiền online nhiều người nghĩ ngay đến Google adsense,kiếm tiền qua Amazone, kiếm tiền qua bán hàng trực tuyến, cung cấp dịch vụ trực tuyến... Nói nôm na thì có hàng trăm cách kiếm tiền trên mạng. Bài viết này tôi sẽ tiến hành tổng hợp lại và đưa ra cho các bạn một cái nhìn tổng quan về Kiếm tiền online, đánh giá một số kênh kiếm tiền online hiệu quả.



Đầu tiên chúng ta sẽ có tổng kết về các cách để kiếm tiền online phổ biến:
-  Kiếm tiền bằng cách tham gia kinh doanh dịch vụ của công ty khác ăn hoa hồng ( Affiliate ), bán hàng của amazone, bán áo phông, bán hosting...


















- Kiếm tiền bằng sản xuất content để các công ty khác đặt quảng cáo lên ( Google adsense, bán banner, bán từ khoá quảng cáo, đặt các ứng dụng quảng cáo lên hệ thống )

 

 
- Tổ chức bán sản phẩm dịch vụ của mình tới khách hàng trực tiếp  tự phát triển mô hình kinh doanh của bạn.


Các bài viết hướng dẫn bạn kiếm tiền online đều chỉ nói về việc thực hiện tham gia kinh doanh dịch vụ của công ty khác ăn hoa hồng, bạn sẽ phải tiến hành thực hiện việc xây dựng các kênh tiếp thị để thông qua bạn mua sản phẩm dịch vụ của nhà cung cấp, bạn sẽ được hưởng hoa hồng ở đây. Để thực hiện việc này bạn phải đầu tư tốt về thời gian, công sức, đầu tư tiền của để xây dựng hạ tầng... Và thành quả sau này sẽ có được nếu bạn đầu tư thực sự. Nhưng thực tế những người đang nghĩ về kiếm tiền online lại nghĩ chỉ cần bỏ một ít công sức, tiền sẽ tự đến. Thực tế đã chứng minh chưa thấy sự giàu có đâu cả, những người chia sẻ với các bạn bài viết về cách kiếm tiền họ cũng đang chật vật sống và nếu dễ kiếm tiền thì không ai chia sẻ cho bạn cả.

Tôi chưa quen một ai kiếm nhiều tiền từ bán hàng 

Có rất nhiều bài viết chia sẻ về cách kiếm tiền online, các tấm gương kiếm tiền trên internet... nhưng chúng ta cũng đều nhận thấy, người giàu xung quanh chúng ta đều bán một cái gì đó đều đặn, lâu dài và họ giàu có.

Nên tôi có thể tổng kết thành một câu ngắn gọn về kiếm tiền online " Nếu bạn muốn kiếm tiền được thực sự từ internet, hãy nghiên cứu về sản phẩm/ dịch vụ mà bạn có thể tự tổ chức cung cấp và triển khai bán hàng lâu dài, đây là cách kiếm tiền hiệu quả nhất và đáng để làm nhất"

Để kiếm được 1000$ từ Affiliate, bạn cày không biết bao nhiêu lâu được ? Youtube trả bạn 1000 lượt xem 1$, các dịch vụ khác của online cũng chi trả cho bạn một con số khiêm tốn.

"Phi thương bất phú" khi bạn bán một sản phẩm/ dịch vụ tỷ lệ lãi thấp nhất cũng là 5-10%. Bạn có thể hỏi các bạn đang thực hiện bán hàng trên enbac, rongbay, xem họ kiếm được trung bình bao nhiêu tiền/ tháng, để thấy được kiếm tiền từ bán hàng online có lợi thực sự ra sao.

Theo thống kê từ 500 học viên của Dichvuso.edu.vn tham gia khoá học, chúng tôi tính thu nhập trung bình của 1 Sale khi bán hàng online sẽ đạt 10-15 triệu/ tháng tiền lãi với cá nhân, Doanh nghiệp sẽ đạt được trung bình 50-80 triệu tiền lời với mô hình 5-10 người thực hiện kinh doanh. 

Như vậy từ việc phân tích trên các bạn nên xem kỹ việc đầu tư kinh doanh online vào kênh nào trước khi bỏ thời gian và tiền bạc.

Lời khuyên cho bạn khi bắt đầu làm kiếm tiền online:
1- Hãy tìm cho mình người bạn đồng hành cùng chia sẻ công việc
2- Hãy chuẩn bị một máy tính tốt để có thể làm việc hiệu quả
3- Hãy tìm một sản phẩm / dịch vụ tốt để tiến hành bán và xây dựng dòng tiền của bạn
4- Tìm đơn vị đối tác cung cấp kết hợp với bạn để giảm tải chi phí đầu tư
5- Nghiên cứu sâu về sản phẩm dịch vụ để bạn nắm được mọi vấn đề xung quanh nó
6- Hãy dành toàn bộ thời gian bạn có thể có để làm trong 03 tháng đầu tiên xem hiệu quả thế nào, sau 6 tháng mô hình phải tự duy trì kinh doanh được và có lợi nhuận ít nhất 20% từ tháng thứ 12.

Và để nói về cách thức kiếm tiền online hiệu quả nhất: Hãy bán một cái gì đó 

Nếu bạn cần thêm lời khuyên hãy để chúng tôi giúp bạn nhé




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Ky nang ban hang ky-nang-ban-hang
10 10 1125 (c) by
Google Thủ thuật, hacking, tool, code, công cụ