chia sẻ

Kiến thức cần có để có thể bắt đầu bán hàng online kiếm tiền

Khi bạn đã bắt đầu bước vào con đường kiếm tiền sử dụng internet là môi trường kết nối, bạn sẽ cần phải trang bị các kiến thức sau để bước vào nghề.


Đầu tiên là có tư duy kinh doanh
 việc này thì phải đọc nhiều sách về kinh doanh và các tấm gương kinh doanh thành công, những tấm gương kinh doanh thành công này. Có vài quyển sách kinh điển sau bạn nên đọc: Suy nghĩ và làm giàu của Napoleon Hiil, Cha giàu cha nghèo, Nguyên lý thiểu công, Thôi miên bằng ngôn từ...

Khi đọc các quyển sách cơ bản này bạn sẽ có được một kiến thức cơ bản để bắt đầu phát huy việc kinh doanh của mình, lựa chọn cho mình những người bạn đồng hành cũng như hướng đi kinh doanh lâu dài.

Nếu bạn muốn có bản PDF hay PRC của các cuốn sách kinh tế này có thể liên hệ với admin để chúng tôi gửi các bạn theo Email ( vuongmanhhoang@gmail.com )

Học một khóa bán hàng online

Khóa bán hàng online sẽ giúp bạn nắm được cách xây dựng website, quản trị nội dung, xây dựng các hệ thống quảng cáo để kết nối khách hàng lâu dài, định hướng phát triển được mảng kinh doanh online.
Để bắt đầu bán hàng bạn cần học: Quản trị website, thiết kế banner Photoshop để sửa được quảng cáo, biết quảng cáo Google adwords, quảng cáo Facebook, Forum seeding, Email marketing...

Học một khóa làm SEO 
Để có thể tự đưa website lên kết quả tìm kiếm của Google
Việc làm SEO sẽ giúp cho bạn nắm được coogn việc cần làm cũng như các đầu việc sẽ triển khai SEO bền vững cho website của mình


Các kiến thức phụ sau nếu bạn biết thêm sẽ có lợi lâu dài cho việc làm kinh doanh online của bạn: Một chút về HTML để sửa website, biết cách viết nội dung bài hay với kỹ năng Content Marketing, kỹ năng Photoshop để sửa ảnh cho quảng cáo của mình....


Việc làm kiếm tiền online phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau nhưng yếu tố tự học và kết nối sẽ mang lại cho bạn hiệu quả cao nhất.

Hãy tự học bất kỳ lúc nào bạn rảnh rỗi, kiến thức không bao giờ cạn và bạn cũng không bao giờ mất cơ hội để có thể học tập với những người giỏi hơn bạn.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Ky nang ban hang ky-nang-ban-hang
10 10 1125 (c) by
Google Thủ thuật, hacking, tool, code, công cụ