chia sẻ

Kiếm tiền online khó hay dễ

Chúng ta đang trong thời đại internet và các bạn luôn vang lên trong đầu một câu hỏi khi chúng ta mở máy tính, sử dụng điện thoại di động “Kiếm tiền online khó hay dễ, thật hay không?” là câu hỏi mà hầu hết chúng ta đều có trong đầu. Vấn đề là bạn đã có câu trả lời đúng đắn chưa?  và bài viết này tôi sẽ bàn về vấn đề kiếm tiền online khó hay dễ và có thực sự kiếm được tiền online ?

Câu trả lời trước tiên để chúng ta có niềm tin đó chính là: Kiếm tiền online là có thật và việc dễ hay khó phụ thuộc vào tư tưởng của mỗi người.





Chúng ta sẽ phân tích việc " Dễ hay khó" trước

Việc kiếm tiền online Không quá khó vì nó không đòi hỏi quá nhiều năng lực đặc biệt ở bạn (dĩ nhiên nếu bạn có năng lực đặc biệt và bạn biết cách kiếm tiền từ năng lực đó thì vấn đề là bạn kiếm được bao nhiêu tiền kìa, chứ không phải kiếm được tiền hay không).
Một người bình thường vẫn có thể kiếm được tiền (có thể ít, có thể nhiều, có thể rất nhiều) từ Internet. Và như vậy bạn có thể hiểu rằng việc kiếm tiền từ internet không quá khó với những người bình thường.

Kiếm tiền onlne Không dễ vì: để kiếm tiền online, bạn phải có ý tưởng và thực hiện ý tưởng đó đến nơi đến chốn, bạn phải có đam mê thì mới có thể làm việc chăm chỉ và chấp nhận hy sinh ít ra là trong giai đoạn đầu. Bạn đừng bao giờ nghĩ hay mong đợi rằng mình có thể kiếm tiền online với rất ít sự đầu tư, hay chỉ cần bỏ tiền ra thuê người làm. Điều này có thể đúng khi bạn đã xây dựng xong một guồng máy kiếm tiền online, và guồng máy đó hiện đang chạy tốt. Tuy nhiên, nếu bạn không đầu tư tâm trí, sức lực tiếp, thì guồng máy này một ngày nào đó sẽ bị tụt hậu và nảy sinh vấn đề. Kiếm tiền online rất đúng với câu “Dục tốc bất đạt” (làm việc gì gấp gáp quá sẽ không thành).
Kiếm tiền online cần có cả: Đam mê, nghị lực, sự chăm chỉ và tầm nhìn chiến lược,

Có cách nào để làm cho cái “không dễ” thành “dễ” trong việc kiếm tiền online không? Có đấy! Đó là trang bị kiến thức, kỹ năng về kinh doanh online, về marketing online, về việc phục vụ khách hàng online, và bắt tay thực hiện, phạm sai lầm, rút ra bài học, đứng lên đi tiếp… Rất phù hợp với câu “Thà đổ mồ hôi trên thao trường còn hơn đổ máu ở sa trường”.

Vậy học những điều trên có lâu không? Học bằng cách nào? Xin thưa: nhanh thì 01 tháng, trung bình thì 03 tháng, chậm thì 06 tháng. Học ở đâu?

Bạn có thể đăng ký các lớp học về Thương mại điện tử, Marketing online… nhưng thực tế là các lớp này còn rời rạc, làm bạn mất thời gian hơn, lại có cản trở về địa lý làm cho các bạn ở xa Tp.HCM hay Hà Nội khó lòng đi học.

Hoặc đơn giản bạn nên xin đến học nghề tại các công ty đang thực hiện marketing online, vì không có gì dễ học và dễ tiếp thu bằng cách làm việc với những người đang kinh doanh và đang từng ngày thực hiện công việc và có thể học được nhiều hơn là kiến thức marketing online tại đây. Và bạn đang có câu hỏi là học ở đâu ư ? http://dichvuso.vn chúng tôi là địa chỉ hàng đầu hỗ trợ cho các bạn thực tập, học nghề về Marketing online.

Kiếm tiền trên internet có thật hay không ?
Các bạn cứ hiểu đơn giản, Internet là cái chợ mà chợ đông người chắc chắn sẽ bán được, còn bán được hay không phụ thuộc vào người bán.
Có nhiều người giỏi về luật, anh ta viết bài nói về mình, chia sẻ kinh nghiệm, chắc chắn có người sẽ quan tâm và liên hệ làm việc, vậy là kiếm tiền trên internet

Có người dành thời gian xây dựng một trang tin chuyên về gà, vừa là chia sẻ đam mê và vừa kiếm được tiền.
Còn việc đọc thư kiếm tiền, việc khảo sát kiếm tiền, chơi phần mềm ra tiền... Cũng là sẽ có tiền nhưng không được bao nhiêu và bạn tốn quá nhiều công sức để thực hiện.
Nên nhiều người cứ nghĩ là kiếm tiền dễ, không có kiến thức, đi theo các hướng dãn kiếm tiền không đúng, chỉ làm giàu cho những người giới thiệu, và rồi tốn thời gian, tiền bạc... Có suy nghĩ tiêu cực về kiếm tiền online

Internet là môi trường giúp chúng ta kết nối với khách hàng một cách dễ dàng, hai bên có thể tưởng tác với nhau và thực hiện giao dịch thương mại.
Nói cách khách việc kiếm tiền qua internet là sử dụng internet làm môi trường tương tác kinh doanh. Kinh doanh chắc chắn sẽ có tiền nên kiếm tiền trên internet hãy cung cấp sản phẩm / dịch vụ để có được dòng tiền ổn định và bền vững nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Ky nang ban hang ky-nang-ban-hang
10 10 1125 (c) by
Google Thủ thuật, hacking, tool, code, công cụ