chia sẻ

Bắt kẻ cướp ngân hàng Raiffeisen-Itzling-Salzburg tại Vienna

Thủ phạm bị cáo buộc đã tấn công và cướp ngân hàng Raiffeisen ở Itzling trong thành phố Salzburg. Hôm thứ tư khoảng 8h55 đã bị bắt tại Vienna, được cho biết bởi phát ngôn viên cảnh sát Anton Schentz vào thứ Sáu.
 Bankräuber Banküberfall Itzling Raika Raiffeisenbank Kẻ tấn công đeo mặt nạ đã vào trong ngân hàng tại đường Elizabeth.Hai nhân viên bị đe dọa bằng một con dao và yêu cầu tiền, sau đó hắn chạy trốn . Do hình ảnh camera an ninh , thủ phạm đã được xác định.
  Hắn đã lái xe ngay lập tức sau khi sự cố với một xe taxi đến Vienna, trong một khách sạn ở đó và mua ma túy để sử dụng, cảnh sát cho biết. Đó là một phần của tang vật đã bị bắt giữ.
Trên thực tế, việc bắt giữ có thể đã sớm hơn nhiều, ngay sau khi cuộc tấn công. Kể từ khi thủ phạm  đã bị dừng lại bởi cảnh sát với sự xuất hiện đáng ngờ - nhưng  một nhân chứng nhìn thấy tên cướp trong cuộc đối đầu đã không nhận ra hắn, bởi hắn đã thay đổi quần áo. Do đó, kẻ tình nghi được cho phép đi. Nhưng bây giờ hắn ngồi trong tù với những cáo buộc không thể chối cãi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Ky nang ban hang ky-nang-ban-hang
10 10 1125 (c) by
Google Thủ thuật, hacking, tool, code, công cụ