chia sẻ

Những ứng dụng giải trí tuyệt vời dành cho tablet Android


Máy tính bảng sở hữu rất nhiều lợi thế để trở thành thiết bị giải trí đa phương tiện tốt nhất. Nó có màn hình khá to, kích thước lại vừa phải, tính cơ động cao – hoàn hảo để xem phim, clip ca nhạc hay show truyền hình tại bất cứ đâu, ngoài ra việc nghe nhạc và xem ảnh cũng rất phù hợp. Vậy tablet cần gì để trở thành một thiết bị chuyên dùng để giải trí đa phương tiện? Chỉ cần phần mềm mà thôi, sau đây là những phần mềm tốt nhất dành cho những chiếc máy tính bảng chạy hệ điều hành Android.
Xfinity TV
Nhung ung dung giai tri tuyet voi danh cho tablet Android
Một ứng dụng miễn phí mà rất hữu ích dành cho những ai thích xem chương trình truyền hình trên tablet. Xfinity TV có khả năng quét các kênh tại địa phương thông qua trung tâm, đem lại cho bạn một chiếc TV đích thực nhỏ gọn và tiện lợi. Bên cạnh đó, ứng dụng này còn có khả năng ghi lại chương trình vào bộ nhớ để có thể xem vào lúc khác. Phần mềm Xfinity TV có ưu điểm là đơn giản, dễ sử dụng và hỗ trợ xem toàn màn hình. Cần chú ý là bạn phải có một tài khoản Comcast đã kích hoạt thì mới có thể sử dụng đầy đủ các tính năng của ứng dụng thú vị này.
Ustream
Nhung ung dung giai tri tuyet voi danh cho tablet Android
Chào mừng bạn đến với thế giới video với hàng loạt những clip, phim, chương trình truyền hình của Ustream. Người dùng có thể dễ dàng xem được các show trực tiếp như bản tin thời sự, dạy học, tin tức cuộc sống, phỏng vấn người nổi tiếng… với phần mềm này. Bên cạnh những điều thú vị mà người khác đem lại, bạn cũng có thể tự mình tạo ra một kênh cho riêng mình với nội dung tuỳ thích. Ustream cung cấp cả một thế giới giải trí bằng hình ảnh tới người dùng, chỉ đơn giản là gõ những gì bạn quan tâm vào và xem nó.
Netflix
Nhung ung dung giai tri tuyet voi danh cho tablet Android
Những bộ phim luôn luôn là niềm đam mê to lớn của bạn? Vậy thì còn chờ gì nữa, hãy tậu ngay phần mềm Netflix - ứng dụng sẽ cung cấp cho bạn một cơ sở dữ liệu phim ảnh khổng lồ. Người dùng có thể tha hồ vùng vẫy chọn lựa, tìm kiếm những sản phẩm từ cũ tới mới của bộ môn nghệ thuật thứ bảy với phần mềm này. Netflix là một công cụ miễn phí cho phép bạn download và xem phim trên tablet hay bất kỳ thiết bị nào khác. Tuy nhiên người dùng phải có tài khoản Netflix mới có thể truy nhập vào cơ sở dữ liệu để xem danh sách cũng như tải phim.
Google Music
Nhung ung dung giai tri tuyet voi danh cho tablet Android
Nếu như chiếc tablet Android của bạn chưa cài Google Music thì hãy cài ngay phần mềm này trước khi đọc tiếp! Đây là một ứng dụng tuyệt vời để quản lý các ca khúc bạn đang có trong máy và nhiều hơn nữa. Điểm đáng giá của Google Music chính là: điện toán đám mây. Cụ thể hơn, bạn có thể dễ dàng up nhạc lên mạng và dễ dàng thưởng thức chúng tại bất kỳ nơi đâu với các thiết bị khác như desktop, laptop, smartphone hay một chiếc tablet khác (cần kết nối internet). Thêm vào đó, phần mềm này kết nối trực tiếp với kho nhạc của Android nên người dùng có thể dễ dàng mua thêm nhạc vào khu lưu trữ “đám mây” của mình.
Equalizer
Nhung ung dung giai tri tuyet voi danh cho tablet Android
Phần mềm rất hữu ích dành cho những người đam mê âm nhạc. Equalizer cho phép bạn tinh chỉnh âm thanh phát ra từ loa (tai nghe) của mình sao cho phù hợp với giai điệu đang thưởng thức. Ứng dụng này có một số tính năng tự động dành cho các dòng nhạc phổ biến là cổ điển, jazz, pop, hiphop, rock… người dùng cũng có thể tự chỉnh tiếng bass, mid… cho phù hợp với sở thích. Equalizer được cung cấp miễn phí với một số tính năng cao cấp bị khoá (cần 2$ để mở). Khuyến cáo là bạn không nên mong chờ rằng phần mềm này sẽ cải thiện được chất lượng của loa ngoài tích hợp trên tablet.
BeyondPod for Honeycomb
Nhung ung dung giai tri tuyet voi danh cho tablet Android
Chương trình quản lý file âm thanh hình ảnh rất hữu ích. BeyondPod for Honeycomb có giao diện hợp lý, dễ sử dụng, bạn có thể dễ dàng tìm thấy và bật lại những bài hát hay đoạn video mình mới xem. Bên cạnh đó ứng dụng này còn tích hợp Google Reader để đọc file văn bản. BeyondPod for Honeycomb đưa ra một widget nhỏ ngoài màn hình giúp bạn dễ dàng xem (nghe) lại file mình muốn. Phiên bản thường miễn phí, tuy nhiên nếu muốn có những tính năng cao cấp, người dùng sẽ phải bỏ ra 7$ để mua unlock key.
Adobe Photoshop Touch
Nhung ung dung giai tri tuyet voi danh cho tablet Android
Phiên bản dành cho máy tính bảng của phần mềm chỉnh sửa ảnh mạnh nhất hiện nay: Photoshop, hãng Adobe đã tinh chỉnh lại các icon, thanh công cụ… để phù hợp hơn với cơ chế điều khiển cảm ứng. Tuy rằng nhiều công cụ đã bị giản lược để phù hợp hơn với cấu hình của tablet, nhưng các tính năng đắt giá như tinh chỉnh layer, màu sắc, độ tương phản… vẫn có mặt. Thực sự đây là ứng dụng đáng giá cho những nhiếp ảnh gia muốn gọn nhẹ trong chuyến đi của mình, chỉ cần mang theo một chiếc tablet nặng 500 gam thay vì chiếc laptop nặng gấp 4 - 5 lần. Ngoài ra, Adobe Photoshop Touch còn cho phép người dùng up ảnh lên facebook hay google một cách dễ dàng. Phần mềm này có giá 10$.
PicSay Pro Photo Editor
Bạn muốn chỉnh sửa ngay lập tức những bức ảnh vừa chụp bởi chiếc tablet một cách dễ dàng? Hãy đến với PicSay Pro Photo Editor, phần mềm này đưa ra nhiều lựa chọn cơ bản cũng như nâng cao cho người dùng chọn lựa như chỉnh lại màu sắc, cân bằng trắng, nhiệt độ màu… Với cơ chế hoạt động linh hoạt và chính xác, những tấm hình sau chỉnh sửa có chất lượng khá tốt.
Nhung ung dung giai tri tuyet voi danh cho tablet Android
Khác với Photoshop dành cho dân chuyên nghiệp, PicSay Pro Photo Editor đơn giản hơn nhiều, nó giúp cho người dùng bình thường có thể dễ dàng thay đổi bức ảnh của mình, làm những tác vụ đơn giản như chèn chữ viết hay chỉnh màu theo mẫu sẵn có. Bạn có thể mua phần mềm này với giá 4$ hoặc sử dụng bản “lite” miễn phí với một số tính năng bị ẩn đi.
Sketch Book Pro
Nhung ung dung giai tri tuyet voi danh cho tablet Android
Phần mềm khá thú vị dành cho những ai muốn vẽ, Sketch Book Pro sẽ biến chiếc tablet của bạn thành một giá vẽ thu nhỏ. Người dùng có thể thoả sức sáng tạo, tô vẽ với nhiều loại bút chì, bút lông có kích thước và màu sắc đa dạng. Sketch Book Pro có thể sánh ngang với các ứng dụng tương tự trên desktop, nó hỗ trợ đủ các công cụ cần thiết để bạn có thể tạo hình, vẽ và chèn chữ. Giá của phần mềm này là 5$, ngoài ra còn có một phiên bản miễn phí, tất nhiên là một số tính năng sẽ bị giới hạn lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Ky nang ban hang ky-nang-ban-hang
10 10 1125 (c) by
Google Thủ thuật, hacking, tool, code, công cụ