chia sẻ

Tai nạn xe trong Salzburg-nạn nhân thứ 2 đã tử vong

Sau tai nạn nghiêm trọng vào ngày thứ Bảy tại Nußdorf (Flachgau) nạn nhân thứ 2 đã qua đời. Người phụ nữ 18 tuổi đang ngồi như một hành khách ở ghế sau, khi chiếc xe bị lật cô đã không thể thoát ra và bị chìm dưới nước gần 15 phút.
Bürmooserin 18 tuổi cùng trên chiếc xe với hai bạn gái, là người phụ nữ bất lực bị mất kiểm soát của chiếc xe.  cô gái 18 tuổi  không có thương tích trong khi tai nạn xảy ra - nhưng sau đó cô gần như đã chìm 15 phút dưới nước trước khi họ có thể giải thoát cô từ đống đổ nát.
Các bác sĩ tại Bệnh viện khẩn cấp Salzburg đã chiến đấu vô ích cho cuộc sống của cô - Cô đã không thể qua khỏi và đã chết vào hôm thứ Hai.
 Das Auto nach dem Unfall

Người lái xe gần như không hề hấn gì

Một hành khách thứ hai, cũng 18 tuổi, qua đời vào ngày nhập viện. Người phụ nữ điều khiển chiếc xe - 18 tuổi đến từ Dorfbeuern  gần như không bị thương.
Nước được xây đập Oichten tại thời điểm này cao đến ngực. Chiếc xe chỉ hơi nhô trên mặt nước. Người lái xe đã tự giải thoát khỏi đống đổ nát và vào  một căn nhà gần đó nhờ giúp đỡ. Đội cứu hộ đã có thể tìm thấy hai cô gái 18 tuổi bị ngâm dưới nước trong chiếc xe  mặc dù rất khó khăn nhưng cuối cùng họ cũng đưa được họ lên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Ky nang ban hang ky-nang-ban-hang
10 10 1125 (c) by
Google Thủ thuật, hacking, tool, code, công cụ