chia sẻ

Salzburg-Một người chết vì tai nạn xe hơi

Trong một tai nạn giao thông ở miền bắc Salzburg Flachgau trong đêm hôm Chủ nhật(13/05/2012) một phụ nữ 18 tuổi thiệt mạng và hai người phụ nữ bị thương cùng độ tuổi. Họ đã bị ngâm dưới nước.
Bộ ba này bị lật  xe hơi ở Haunsberg Nußdorf trên một dòng suối. Trong khi người phụ nữ bất lực có thể thoát ra từ chiếc xe, hai hành khách bên trong đã phải chịu ít nhất mười phút dưới nước trước khi họ được cứu, mô tả của đội trưởng Stefan Miklis.
Unfall Oichten

  Cứu hộ bằng cần trục từ sông Oichten . Trong chiếc xe này là hai phụ nữ trẻ ít nhất bị ngâm mười phút dưới nước
Unfall Oichten

Unfall Oichten

  Chiếc xe được trục vớt
Người phụ nữ 18 tuổi không nơi nương tựa từ khu vực trên đường ngay trước nửa đêm với chiếc xe trên con đường hướng tới Göminger Oberndorf. Trong một khúc cua ngay trong làng, theo cảnh sát Waidach cô đã mất kiểm soát  chiếc xe.
Unfall Oichten

"Chiếc xe đã được đôi cứu hộ đưa lên đúng cách," Miklis. Chiếc xe sau đó được đưa lên gần bờ của Oichten .
Unfall Oichten

Người phụ nữ  tự giải thoát khỏi đống đổ nát. Cô đã được sự giúp đỡ của chiếc xe trên đường và thông báo cho Đội cứu hộ.Nhân viên của tôi ngay lập tức nhảy vào, một cánh cửa bật mở và đã cố lôi  một người ra . Bởi vì người trợ giúp không thể mở các cánh cửa, họ cắt chúng và sau đó đưa nạn nhân ra và bàn giao cho Hội chữ thập đỏ.
Unfall Oichten

Với nạn nhân thứ 2,vì trời tối,chiếc xe lại ở dưới nước nên đội cứu hộ đã không thể nhìn thấy gì.Tuy nhiên,họ đã cố gắng và túm được chân của nạn nhân,sau đó họ đã lôi được cô ra khỏi chiếc xe.

Mười phút dưới nước

Cả hai người phụ nữ được tìm thấy ước tính ít nhất đã bị ngâm mười phút dưới nước. Họ đã bất tỉnh và  được cấp cứu bằng xe cứu thương và các tình nguyện viên Chữ thập đỏ. Sau đó, họ được đưa đến bệnh viện ở Salzburg.
  Nhưng cô gái 18 tuổi đến từ Nußdorf đã chết ngay sau khi nhập viện ở bệnh viện nhà nước. Chấn thương đe dọa cuộc sống của nạn nhân thứ hai ,cô được điều trị trong bệnh viện khẩn cấp. Người phụ nữ  đã bị thương tích ở mức độ tai nạn không xác định, cô đã được vận chuyển cho Hội Chữ thập đỏ Bệnh viện Oberndorf.
  Theo Miklis là : chính xác cùng một vị trí này hai năm trước, một chiếc xe hơi đâm vào Oichten. Vào thời điểm đó người lái xe  đã có may mắn hơn, bởi vì trước khi xe lộn  xuống nước: "Anh chàng này đã kịp nhảy ra từ chiếc xe."

Tai nạn thương tích khác ...

Unfall Radauerkurve Salzburg-Gnigl

Trong vụ tai nạn  trong Salzburg-Gnigl ​​buổi tối sớm Chủ nhật, có 4 người bị thương. Và trong Bischofshofen (Pongau) trong một tai nạn giao thông cũng đã  xảy ra,  làm 1 người bị thương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Ky nang ban hang ky-nang-ban-hang
10 10 1125 (c) by
Google Thủ thuật, hacking, tool, code, công cụ