chia sẻ

Cuộc thi "Chó đẹp nhất thế giới"diễn ra tại Salzburg

Cuộc thi chó đẹp nhất Thế giới diễn ra tại Salzburg trong Trung tâm Triển lãm vào đêm chủ nhật (ngày 20/05/2012)để chọn ra "con chó đẹp nhất trên thế giới" đã kết thúc. Saluki "Shiraz California Dreaming" là con chó đã được ban giám khảo trao giải nhất. Cuộc thi được tham gia của 18 607  người đến từ khắp mọi nơi trên thế giới.
  Vòng loại diễn ra với khoảng 12.000 con chó Đực và Cái được báo cáo hôm thứ Sáu tại cuộc thi tại Trung tâm Triển lãm. Vào ngày chủ nhật,  6.000 con chó đã được lựa chọn vào vòng trong của cuộc thi con chó đẹp nhất trên thế giới.Cuối cùng Saluki Greyhound "Shiraz California Dreaming"con chó của HLV người Thụy Điển Eriksson Nicklas đã đạt danh hiệu con  chó đẹp nhất trên thế giới.
Der Saluki "Shiraz California Dreaming", Sieger der Welthundeausstellung in Salzburg

"Shiraz Californa Dreaming" 

20 triệu euro doanh số bán hàng của 24.000 nhà nghỉ qua đêm

  Cuộc thi chó thế giới không chỉ là một cuộc thi sắc đẹp, nó cũng là một yếu tố kinh doanh trong Salzburg đã mang lại cho 24 000  doanh nghiệp với 20 triệu Euro doanh thu bán hàng, ông Giám đốc điều hành Henrik  Trung tâm Triển lãm cho biết. Câu lạc bộ Kennel Áo là một tổ chức  ấn tượng bởi "đám đông" tại triển lãm.

  Kinh doanh Phụ kiện dành cho chó

Trong trường hợp có cửa hàng để mua công cụ - từ da và dây xích vòng cổ kim cương  để chăm sóc và làm đẹp cho những chú chó. Các doanh nghiệp đang bùng nổ với các phụ kiện dành cho chó. Một người kinh doanh đã thu  lợi ích từ nó là Doris Getzinger: "Tôi 25 tuổi là chủ sở hữu của 4-6 con chó con từ khi chúng còn đang bú. Cuối cùng, đến khi tôi nói rằng tôi không muốn những con chó của tôi luôn luôn bị hóa chất độc hại cho lông của chúng và tôi đã tìm kiếm những sản phẩm  tốt nhất để chăm sóc cho những con chó của tôi. Đó là bắt đầu ba năm trước đây, tôi đã nhập khẩu các sản phẩm này bởi vì tôi không có nơi nào khác để có được. "
Stände auf der Welthundeausstellung in Salzburg

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Ky nang ban hang ky-nang-ban-hang
10 10 1125 (c) by
Google Thủ thuật, hacking, tool, code, công cụ