chia sẻ

Môt sĩ quan cảnh sát bị kết án vì thường xuyên xem web khiêu dâm trẻ em

Tại Tòa án Salzburg  hôm thứ Ba, một cảnh sát giao thông 50 tuổi bị kết án năm tháng tù quản chế. Ông được cho là đã xem các trang web khiêu dâm trẻ em thường xuyên trên Internet.
 Ông này đã nhận tội tại phiên xử đầu tiên, ông đã truy cập một cách tình cờ vào các trang web khiêu dâm trẻ em, sau đó nó đã trở thành một chứng nghiện , ông đã không nghĩ điều đó là phạm pháp . Ông bất đầu truy cập vào các trang web này từ đầu năm 2011 đến tháng 3 năm 2012 trên máy tính ở nhà và máy tính xách tay của con trai 18 tuổi.
Ngoài  việc bị quản chế ông buộc phải  điều trị trong một một trung tâm tư vấn tình dục.
Các Viên chức cho biết việc truy cập các trang web khiêu dâm trẻ em của ông này tại Salzburg được tìm thấy qua một máy chủ ở Luxembourg. Interpol đã thông báo cho Liên bang Áo, Lúc-xăm-bua. Các nhà điều tra từ Văn phòng Điều tra Hình sự của Nhà nước trong Salzburg. Họ tìm kiếm nhà,trên ổ cứng máy tính và các máy tính xách tay của ông này
Vụ việc này là một bài học cho tất cả những ai muốn sử dụng internet cho mục đích xấu ,hiện nay có rất nhiều trang web khiêu dâm trẻ em,những trang web đen...vi phạm pháp luật và chúng ta hãy đưa ra những lựa chọn đúng đắn cho bản thân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Ky nang ban hang ky-nang-ban-hang
10 10 1125 (c) by
Google Thủ thuật, hacking, tool, code, công cụ