chia sẻ

Toyota Prado được phân phối chính hãng tại Việt Nam


Liên doanh Toyota Việt Nam bắt đầu bán chiếc SUV Land Cruiser Prado đời 2011 tại thị trường trong nước với giá khởi điểm 1,923 tỷ đồng, đã gồm thuế.

Prado đã trải qua 3 thế hệ và phiên bản 2011 là thế hệ thứ tư. Người Mỹ không biết đến chiếc SUV này bởi Toyota chỉ dành cho các thị trường Trung Đông, Nhật Bản, Đông Nam Á, Australia và vài nước châu Âu. Ở Mỹ, hãng xe lớn nhất thế giới đổi tên thành Lexus GX.
Tại Việt Nam, Prado là cái tên quen thuộc bởi được giới công trường và những người thường xuyên "đi tỉnh" ưa chuộng. So với đàn anh Land Cruiser, Prado hợp lý hơn về tính năng cũng như mức độ ăn xăng. Trước khi Toyota Việt Nam phân phối, Prado do các đơn vị không chính hãng đưa về.
Toyota Prado đời 2011.
Toyota Prado đời 2011 do Toyota Việt Nam phân phối.
Prado được coi là phiên bản "đàn em" của Land Cruiser khi kích thước nhỏ hơn cũng như tính năng vận hành không cao bằng. Thế hệ thứ tư không có nhiều cải tiến về thiết kế. Toyota và Lexus ngày càng giống nhau và khó nhận ra sự độc đáo giữa các sản phẩm. Prado 2010 giống hệt GX460. Khác biệt lớn nhất là Prado sử dụng lưới tản nhiệt 6 nan dọc. Còn GX460 sử dụng lưới dạng mang cá.
Toyota chuẩn bị cho Prado 2011 một tương lai phù hợp với nhu cầu thích rộng rãi của khách hàng. Chiều dài tổng thể nới thêm 80 mm (ở mức 4.760 mm), rộng thêm 10 mm (1.885 mm) so với thế hệ cũ. Chiều dài cơ sở 2.790 mm. Thiết kế có phần xù xì và hiền. Không tạo cá tính như dòng cũ.
Toyota Việt Nam chọn bản động cơ I4, dung tích 2,7 lít, công suất 161 mã lực tại vòng tua 5.200 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 246 Nm ở vòng tua máy 3.800 vòng/phút. Hộp số tự động 4 cấp giống như bản xuất Trung Đông. Người anh em hạng sang GX460 sử dụng loại 6 cấp.
Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian tích hợp vi sai trung tâm hạn chế trượt Torsen. Vận tốc tối đa 165 km/h.
Nội thất khá đơn giản với một chiếc SUV gần 100.000 USD. Điều hòa tự động 3 vùng, CD 6 đĩa nối với 9 loa. Ghế da. Kết nối bluetooth và chức năng điều khiển bằng giọng nói.
Trang bị an toàn gồm chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử ESP, phân bổ lực phanh điện tử, kiểm soát độ bám đường. Hai túi khí cho hàng ghế trước, cảm biến khoảng cách.
Xe sản xuất tại nhà máy Tahara của Toyota tại Nhật. Khách hàng có thể chọn màu đen và bạc. Bảo hành 100.000 hoặc 3 năm.
Mức giá sau thuế 1,923 tỷ đồng, đã bao gồm thuế GTGT.
Toyota Prado thế hệ thứ ba không có nhiều thay đổi về thiết kế so với thế hệ thứ hai.
Toyota Prado thế hệ thứ ba không có nhiều thay đổi về thiết kế so với thế hệ thứ hai.
Xe nhỏ gọn hơn Land Cruiser.
Xe nhỏ gọn hơn Land Cruiser.

Vô-lăng 4 chấu tích hợp nút chỉnh âm lượng, điện thoại bluetooth.
Vô-lăng 4 chấu tích hợp nút chỉnh âm lượng, điện thoại bluetooth.
Hàng ghế sau gập phẳng xuống sàn.
Hàng ghế sau gập phẳng xuống sàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Ky nang ban hang ky-nang-ban-hang
10 10 1125 (c) by
Google Thủ thuật, hacking, tool, code, công cụ