chia sẻ

Những khoảnh khắc 'không thể đỡ nổi'

- Bạn đã bao giờ bắt gặp những tình huống "muốn đỡ cũng không nổi" như vậy chưa?


Khủng khiếp quá !!!

Bác sỹ tâm lý đây

Thưa bác sỹ, em không thể chịu nổi "con la già" ở nhà nữa rồi.
Bác sỹ cho em lời khuyên di

Tăng tốc nào!!!

Cho mình hỏi tý.

Chúng mình cùng bằng qua đường nào

Mình còn xinh và đáng yêu hơn cả gấu bông

Thể hiện tình yêu cuồng nhiệt quá

Sự đồng lòng của cả gia đình

Ô tô đời mới có thể tháo rời ở mọi lúc mọi nơi

Con đến nghẹt thở mất bố mẹ ơi

Đi tập thể dục trong công viên cũng phải có lồng bảo vệ cho an toàn

Chở hàng như này mới được coi là đẳng cấp và chuyên nghiệp

Tóc "siêu cute"

Không gì là không thể xảy ra

Thời trang mát mẻ cho hè này

Ai cũng phải ngưỡng mộ "body chuẩn" của mình

Sao chân mình lại không chạm đất thế này

Tự tin với phong cách thời trang đường phố

Trễ nải như này đã đủ sexy chưa?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Ky nang ban hang ky-nang-ban-hang
10 10 1125 (c) by
Google Thủ thuật, hacking, tool, code, công cụ